Quảng cáo

HLV Hữu Thắng nói gì khi đồng ý dẫn dắt ĐTQG Việt Nam?

Thứ hai, 15/02/2016 19:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi báo giới đăng tin HLV Hữu Thắng đồng ý nắm giữ chiếc ghế nóng tại ĐT Việt Nam, nhà cầm quân gốc Hà Tĩnh đã lên tiếng về điều này.

HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, hlv miura, nguyễn hữu thắng, hlv nguyễn hữu thắng, slna, hlv huỳnh đức

HLV Hữu Thắng muốn toàn quyền tại ĐTQG

Sau khi đưa ra quyết định sa thải HLV Miura, VFF đã hướng tới các vị HLV nội và ưu tiên theo thứ tự: HLV Lê Huỳnh Đức, HLV Nguyễn Hữu Thắng và HLV Hoàng Anh Tuấn. Sau khi ông Huỳnh Đức từ chối đảm nhiệm cương vụ HLV trưởng ĐTQG, VFF đã đặt vấn đề với HLV Nguyễn Hữu Thắng và có được cái gật đầu đồng ý của nhà cầm quân sinh năm 1972 này.

Theo xác nhận mới đây của TTK Lê Hoài Anh, quá trình đàm phán diễn ra khá thuận lợi và cơ bản HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chấp nhận lời thay ông Toshiya Miura. Hợp đồng dự kiến có thời hạn 2 năm, sẽ được ký chính thức trong vòng một tuần tới.

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, HLV Hữu Thắng cũng đã lên tiếng xác nhận hợp đồng này. HLV Hữu Thắng cho biết:  "Điều kiện của tôi đối với VFF là nếu đã trao quyền cho tôi, thì phải để tôi toàn quyền quyết định về chuyên môn".

Ông Thắng sau đó đã đề nghị "khất" trả lời các câu hỏi liên quan đến những vấn đề khác do hiện chưa chính thức ký hợp đồng với VFF. "Tôi không ngại đề cập đến các vấn đề thuộc về chuyên môn và trách nhiệm của mình ở vị trí HLV trưởng. Nhưng hiện tại hơp đồng chưa chính thức ký kết nên phát biểu sẽ không tiện"-ông Thắng cho biết.

Khi còn thi đấu, HLV Nguyễn Hữu Thắng từng là một trung vệ trụ cột của CLB SLNA. Danh thủ này nổi tiếng với lối thi đấu thông minh, quyết liệt. Trong sự nghiệp huấn luyện, HLV Nguyễn Hữu Thắng từng có 1 thời gian ngắn dẫn dắt CLB Hà Nội T&T trước khi về dẫn dắt SLNA đoạt Cúp Quốc gia và vô địch V-League năm 2011.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng ĐT Việt Nam ĐTQG Việt Nam hlv miura nguyễn hữu thắng hlv nguyễn hữu thắng slna hlv huỳnh đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT