Quảng cáo

HLV Hữu Thắng nhận lời dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ hai, 15/02/2016 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin mới công bố, nhà cầm quân xứ Nghệ đã đồng ý tiếp nhận chiếc ghế nóng tại ĐTQG Việt Nam.

HLV Hữu Thắng đã nhận lời dẫn dắt ĐT Việt Nam

Sau khi đưa ra quyết định sa thải HLV Toshiya Miura, Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã nhắm tới những HLV nội đủ năng lực và kinh nghiệm dẫn dắt ĐTQG trong đó có HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Với việc ƯCV số một là HLV Lê Huỳnh Đức chính thức lên tiếng từ chối đảm nhiệm chiếc ghế nóng, HLV Hữu Thắng đang là kỳ vọng hàng đầu của Liên đoàn cũng như không ít NHM cho vị trí huấn luyện viên trưởng ĐTVN. Và sau nhiều thời gian cân nhắc, cuối cùng nhà cầm quân sinh năm 1972 đã quyết định đảm nhận trọng trách mới này.

Được biết, để có được cái gật đầu của cựu HLV SLNA, đại diện của VFF đã có buổi làm việc tại Vinh (Nghệ An) để đặt vấn đề mời ông Nguyễn Hữu Thắng làm huấn luyện viên trưởng ĐTVN. Bước đầu, Hữu Thắng đã đồng ý với lời đề nghị này trước khi 2 bên có những cuộc đàm phán chi tiết hơn.

Về phần mình, HLV Hữu Thắng cũng không giấu tham vọng được cống hiến cho màu cờ sắc áo quốc gia. Nhà cầm quân này cũng đặt quyết tâm cao để giúp đội tuyển giành được những thành công trong tương lai.

Quyết định của HLV Hữu Thắng cũng đã nhận được những sự ủng hộ từ CLB SLNA. Đại diện đội bóng xứ Nghệ cũng đã lên tiếng ủng hộ phương án này và sẵn sàng hỗ trợ ông Thắng hoàn thành nhiệm vụ. Trên thực tế, HLV Hữu Thắng đang đảm trách chức vụ Giám đốc kỹ thuật cho CLB SLNA.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT