Quảng cáo

Hé lộ nguyên nhân HLV Phan Thanh Hùng chia tay Hà Nội T&T

Thứ bảy, 13/02/2016 16:24 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phan Thanh Hùng đã bất ngờ chia tay CLB Hà Nội T&T ngay trước thềm mùa giải mới. Vậy đâu là nguyên nhân của cuộc chia li này?

Sáng nay 13/2, CLB Hà Nội T&T đã thông báo chia tay với HLV Phan Thanh Hùng sau 6 năm gắn bó. Đây là một quyết định khiến không ít fan hâm mộ và giới chuyên môn trong nước cảm thấy bất ngờ. Bởi trong thời gian qua đội bóng thủ đô đã rất tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới.

HLV Phan Thanh Hùng, CLB Hà Nội T&T, Hà Nội T&T, v-league, v-league 2016, hlv nguyễn quốc tuấn, hlv phạm minh đức

Hà Nội T&T đăng ảnh cảm ơn HLV Phan Thanh Hùng

Trong 6 năm dẫn dắt đội bóng thủ đô, HLV Phan Thanh Hùng cũng đã cùng Hà Nội T&T giành được những kết quả tích cực. Vị chiến lược gia người Đà Nẵng được đánh giá là một trong những HLV tài năng của bóng đá Việt Nam.

Giải thích cho quyết định khiến rất nhiều CĐV đội bóng Thủ đô thổn thức, HLV Phan Thanh Hùng và ban lãnh đạo đội bóng đều cho rằng đây là thời điểm thích hợp để nói lời chia tay. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, lí do sức khỏe mới là nguyên nhân chủ yếu khiến HLV Phan Thanh Hùng phải nói lời chia tay Hà Nội T&T ngay trước thềm mùa giải mới.

Lý do sức khỏe của HLV Phan Thanh Hùng cũng được Chủ tịch CLB Nguyễn Quốc Hội của Hà Nội T&T nhắc đến khi nói về việc vị HLV người Đà Nẵng chia tay đội bóng thủ đô.

Theo Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội: “Không có chuyện sa thải mà đơn giản là sau mùa giải căng thẳng, mệt mỏi, anh Hùng muốn được nghỉ ngơi để ổn định mọi thứ. Tôi phải khẳng định đây là nguyện vọng của HLV Phan Thanh Hùng và Hà Nội T&T tôn trọng quyết định này”.

“Có thể khi ổn định sức khoẻ, anh Hùng sẽ tiếp tục quay lại trên cương vị GĐKT của Hà Nội T&T", Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội cho biết thêm.

Ngay sau khi thông tin CLB Hà Nội T&T chia tay với HLV Phan Thanh Hùng được các bên xác nhận, trang fanpage của đội bóng thủ đô đã đăng tải lời cảm ơn đến những đóng góp của nhà cầm quân này với CLB trong thời gian qua. Theo các thành viên của fanpage thì Hà Nội T&T còn nợ HLV Phan Thanh Hùng rất nhiều và sẽ luôn nhớ ông. Họ cũng chúc HLV Phan Thanh Hùng gặp những điều may mắn ở chặng đường phía trước.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Phan Thanh Hùng CLB Hà Nội T&T Hà Nội T&T v-league v-league 2016 hlv nguyễn quốc tuấn hlv phạm minh đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo