Quảng cáo

HLV Bruno lên tiếng sau trận thua của futsal Việt Nam

Thứ năm, 15/09/2016 12:44 PM (GMT+7)
A A+

Vị thuyền trưởng ĐT futsal Việt Nam đã lên tiếng sau thất bại đậm 1-7 của các học trò trước đối thủ Paraguay.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 1-7 Paraguay (World Cup Futsal 2016)

ĐT Việt Nam đã không còn cho thấy bản lĩnh thi đấu vững vàng trước các đội bóng lớn trong thời gian gần đây, sau khi chịu thua futsal Paraguay với tỷ số đậm 1-7. Nói về kết quả này sau trận đấu, HLV Bruno Formoso đã lên tiếng cho biết.

HLV Bruno lên tiếng sau thất bại của futsal Việt Nam,thất bại của futsal Việt Nam, futsal Việt Nam, HLV Bruno,  Paraguay, futsal  Paraguay, futsal italia, HLV Bruno Formoso, Bruno Formoso, futsal, world cup futsal, futsal viet nam 1-7 paraguay

HLV Bruno Formoso lạc quan về khả năng đi tiếp của futsal Việt Nam (trắng)

"Hôm nay chúng tôi đã gặp phải một đối thủ trên tầm nhưng thật tiếc lại không có được tinh thần và sự quyết liệt cần thiết. Bên cạnh đó, các cầu thủ đã không thể hiện sự tập trung cao độ như mong đợi, dẫn đến phải trả giá cho những sai sót bằng những bàn thua liên tiếp trong hiệp 1. Tuy sang hiệp hai chúng tôi đã có chơi tốt hơn nhưng các cầu thủ Paraguay vẫn tỏ ra vượt trội", nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ.

Bàn về trận đấu quan trọng sắp tới với đối thủ hạng 4 thế giới, tuyển Italia, HLV Bruno vẫn tỏ ra lạc quan: “Thua với tỷ số 1-7 sẽ khiến chúng tôi gặp bất lợi trong cạnh tranh 1 trong 4 vị trí thứ ba xuất sắc. Nhưng hành trình của đội tuyển Việt Nam tại FIFA Futsal World Cup vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi còn một trận đấu nữa với Italy và sẽ nỗ lực hết mình để có được ít nhất 1 điểm”.

Đồng quan điểm với ông thầy Bruno, đội trưởng Bảo Quân cũng lạc quan trước ‘trận đánh’ có tầm quan trọng rất lớn sắp tới. "World Cup với đội tuyển Việt Nam vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi cần phải học thuộc những bài học từ trận đấu này để có sự chuẩn bị tốt hơn cho trận đấu với Italy tại lượt đấu cuối cùng của vòng bảng", thủ quân ĐT futsal Việt Nam cho hay.

Không thể có được dù chỉ 1 điểm trước Paraguay, cánh cửa đi tiếp vào vòng 1/8 của futsal Việt Nam đã bị thu hẹp lại rất nhiều. Ở vòng đấu cuối, chúng ta buộc phải hạn chế số bàn thua trước ƯCV vô địch Italia đồng thời chờ đợi vào những sự sảy chân của các đối thủ để có tên trong nhóm 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất, giành vé đi tiếp ở giải đấu năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Bruno lên tiếng sau thất bại của futsal Việt Nam thất bại của futsal Việt Nam futsal Việt Nam HLV Bruno Paraguay futsal Paraguay futsal italia HLV Bruno Formoso Bruno Formoso futsal world cup futsal futsal viet nam 1-7 paraguay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT