Quảng cáo

Đánh bại Guatemala, ĐT futsal Italia vươn lên dẫn đầu bảng C

Thứ năm, 15/09/2016 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng hạng 4 thế giới đã khẳng định được sức mạnh thực sự của mình khi đánh bại đối thủ Trung Mỹ Guatemala với tỷ số 5-1 để lên ngôi đầu bảng.

Player Loading...

Video bàn thắng: Guatemala 1-5 Italia (World Cup Futsal 2016)

Trước một đối thủ không được đánh giá cao như Guatemala, ĐT futsal Italia đã nhanh chóng tấn công phủ đầu nhằm tìm lợi thế trước đối thủ. Và sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, chân sút Rodolfo Fortino  đã cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng cho Italia với cú sút bóng tinh tế ở phút thứ 2 trận đấu.

futsal Guatemala, ĐT futsal Italia, world cup futsal, futsal việt nam, futsal paraguay

Luca Leggiero ăn mừng bàn thắng cùng các đồng đội

Ở trận này, Fortino đã thi đấu vô cùng ấn tượng khi ‘lão tướng’ sinh năm 1983 này đã lập được 1 hat-trick bàn thắng vào lưới đối thủ. Thi đấu thăng hoa, futsal Italia có thêm 2 bàn thắng nữa đều đến từ đôi chân của cầu thủ Luca  Leggiero để khép lại một trận thắng ‘hoành tráng’ tại lượt đấu thứ 2 bảng C.

Phía Guatemala chỉ có một bàn thắng danh dự do công của Sergio Romano ở phút thứ 7. Với hai thất bại liên tiếp, cơ hội vượt qua vòng bảng với đội bóng này gần như không còn. Guatemala cũng đang đứng trước nguy cơ thua trắng cả 3 trận đấu khi ở lượt trận cuối cùng, họ sẽ chạm trán Paraguay, đội tuyển đang có thứ hạng khá cao trên BXH futsal thế giới vừa cập nhật.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal Guatemala ĐT futsal Italia world cup futsal futsal việt nam futsal paraguay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT