Quảng cáo

Điểm tin 15/9: Lý giải thất bại của futsal Việt Nam, Gaston Merlo sắp phá kỷ lục

Thứ năm, 15/09/2016 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Lý giải thất bại của futsal Việt Nam, Merlo sắp phá kỷ lục, U19 Việt Nam hướng tới thắng lợi thứ hai liên tiếp,... là những tin tức thể thao nổi bật trưa 15/9.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 1-7 Paraguay (World Cup Futsal 2016)

‘Việt Nam thua vì không còn duy trì được lối chơi và tinh thần’

Chia sẻ sau trận đấu, Trưởng đoàn futsal Việt Nam, ông Trần Anh Tú đã đưa ra những nhận định của mình với báo giới.

"Bàn thua đầu tiên đến ở ngay phút thứ 2 đã làm khó chúng ta. Các cầu thủ không còn duy trì được lối chơi và tinh thần. Điều đó khiến họ liên tiếp mắc những sai lầm trong hiệp 1. Dù thua trận, tôi vẫn muốn nói rằng toàn đội đã thi đấu tốt. Chúng ta thua nhưng phải chấp nhận vì đối thủ mạnh hơn rất nhiều. Sau trận này, chúng tôi vẫn sẽ quyết tâm cao nhất để chuẩn bị cho cuộc so tài với Italy. Tuyển futsal Việt Nam sẽ thi đấu với tất cả những gì mình có để hướng tới tấm vé vào vòng 16 đội", Trưởng đoàn futsal Việt Nam chia sẻ.

Điểm tin trưa 15/9, Lý giải thất bại của futsal Việt Nam, Merlo sắp phá kỷ lục, gaston Merlo, futsal Việt Nam, world cup futsal, futsal paraguay, futsal, u19 việt nam, hoàng anh tuấn

Việt Nam thua vì không còn duy trì được lối chơi và tinh thần

U19 Việt Nam hướng tới thắng lợi thứ hai

Sau trận hòa ở ngày ra quân trước Singapore và chiến thắng 4-1 trước U19 Timor Leste, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang tiếp tục hướng tới trận thắng tiếp theo trước đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng là U19 Philippines.

Ở lượt đấu cuối cùng, chúng ta sẽ đọ sức với U19 Malaysia. Chính vì vậy HLV Hoàng Anh Tuấn đã yêu cầu các học trò tập trung, giữ thái độ tôn trọng đối thủ để hướng tới một chiến thắng với điểm số đậm nhất, tạo lợi thế trong cuộc đua tới vị trí dẫn đầu bảng A.

U19 Úc khẳng định sức mạnh

Chiều ngày 14/9, giải U19 ĐNÁ 2016 diễn ra các trận đấu lượt trận thứ hai tại bảng B. Ở trận đấu sớm trên sân Hàng Đẫy, U19 Australia đối mặt với U19 Myanmar. Và với khả năng của mình, đội bóng đến từ xứ sở Chuột túi đã thi đấu hoàn toàn lấn lướt để giành thắng lợi chung cuộc 3-0, qua đó mang về chiến thắng thứ hai liên tiếp tại giải đấu năm nay.

Merlo sắp phá kỷ lục

Thi đấu vô cùng ấn tượng kể từ khi trở lại Việt Nam sau chấn thương, tiền đạo Gaston Merlo đã mang về vô số bàn thắng cho SHB Đà Nẵng  ở mùa giải năm nay. Với 21 pha lập công sau 25 vòng đấu của mùa giải, chân sút kỳ cựu này đang sáng cửa trở thành Vua phá lưới V-League 2016.

Không những thế, tiền đạo người Argentina còn đang đứng trước cơ hội xác lập một kỷ lục mới tại V-League nếu ghi bàn vào lưới của Đồng Tháp vào cuối tuần. Theo đó, nếu có bàn thắng ở trận đấu tới, Merlo sẽ là cầu thủ ghi bàn ở trận đấu thứ 9 liên tiếp vượt qua kỷ lục mà Hoàng Vũ Samson từng làm được tại V.League 2014 (13 bàn trong 8 trận liên tiếp).

Futsal Việt Nam có nguy cơ bị loại sau vòng bảng World Cup futsal

Không thể tiếp tục gây bất ngờ trước một đội bóng hàng đầu futsal thế giới, ĐT Việt Nam đã phải nhận trận thua đậm với tỷ số 1-7. Điều này khiến thầy trò HVL Formoso bị tụt xuống vị trí thứ 3 với 3 điểm và hiệu số là -4.

Ở giải đấu năm nay, 4 đội thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ lọt vào vòng 1/8. Bởi vậy, nếu tiếp tục thua đậm trước Ý ở lượt đấu cuối, gần như chắc chắn futsal Việt Nam sẽ bị loại. Hiện tại chúng ta đang tạm thời đứng ở vị trí thứ hai trong nhóm các đội xếp thứ ba của 6 bảng, tuy nhiên hai bảng E, F vẫn chưa đá nên NHM sẽ phải chờ đợi thêm để biết vị trí mà ĐT Việt Nam đang đứng.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin trưa 15/9 Lý giải thất bại của futsal Việt Nam Merlo sắp phá kỷ lục gaston Merlo futsal Việt Nam world cup futsal futsal paraguay futsal u19 việt nam hoàng anh tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT