Quảng cáo

HLV Allardyce bất ngờ cảnh báo cầu thủ của M.U

Thứ ba, 23/08/2016 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo trẻ Marcos Rashford có nguy cơ bị loại khỏi tuyển Anh nếu không được ra sân thường xuyên

Rashford đã có một khoảng thời gian khá ‘hạnh phúc’ ở cuối mùa giải qua khi thường xuyên được ra sân cho M.U và được triệu tập vào ĐT Anh tham dự EURO 2016. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, anh đang phải đối mặt với áp lực rất lớn từ việc cạnh tranh suất thi đấu chính thức tại Man United.

Ibrahimovic, Rashford, Man Utd, MU, tin tức MU, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man Utd, Martial, Lingard, tin tức Man Utd

Rashford gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính tại M.U

Nếu không được trao nhiều cơ hội, Rashford sẽ rất khó phát triển sự nghiệp và xa hơn là tiếp tục góp mặt trong đội hình Tam Sư ở các giải đấu lớn. Mới đây, tân HLV tuyển Anh, Sam Allardyce cũng đã cảnh cáo ngôi sao 18 tuổi. Theo đó, HLV Allardyce thừa nhận Rashford sẽ bị gửi trả lại đội U21 Anh nếu không thể chen chân vào đội một của M.U .

"Vấn đề của Rashford vào lúc này là cậu ấy đang không được thi đấu. Điều đó khiến tôi khó có thể chọn cậu ta. Ở cái tuổi đó, tôi cho rằng cậu ấy nên chơi cho U21 để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Nếu chơi tốt ở đây, Rashford có thể giành suất đá chính ở M.U và trở lại ĐT Anh", Big Sam tâm sự. 

Dưới thời HLV Van Gaal, Rashford đã thi đấu 18 trận cho M.U. Anh đã để lại dấu ấn đậm nét bằng những bàn thắng quan trọng giúp đội bóng chủ sân Old Trafford vượt qua các đối thủ khó chịu là Arsenal hay Man City. Tuy nhiên, sau khi Jose Mourinho tiếp quản M.U, Rashford đã không cạnh tranh nổi suất đá chính với tiền đạo Ibra. Kể từ đầu mùa, Rashford vẫn chưa chơi 1 phút nào ở giải Ngoại hạng Anh.

Câu trả lời của HLV Allardyce cũng mở đường cho Rashford trở lại U21 Anh. Nếu được HLV Gareth Southgate tin tưởng, tiền đạo trẻ của Quỷ đỏ sẽ có cơ hội đọ sức với U21 Na Uy tại Colchester vào ngày 6/11 tới.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiền đạo Marcos Rashford tuyển Anh Marcos Rashford Rashford tiền đạo M.u Ibra sam allardyce tam sư quỷ đỏ M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT