Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: 'Quỷ đỏ' tiếp tục chia tay hai tài năng

Thứ ba, 23/08/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

'Quỷ đỏ' chia tay hai tài năng, HLV đòi từ chức vì không mượn được sao trẻ M.U, Mourinho bật mí quá trình đến với United... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý về MU ngày 23/8.

Player Loading...

Video bàn thắng: Man Utd 2-0 Southampton (Vòng 2 Ngoại hạng Anh)

'Quỷ đỏ' chia tay hai tài năng. Man Utd đã chính thức bán đứt hậu vệ trẻ người Anh, Tyler Blackett cho Reading với mức giá không được tiết lộ. Tyler Blackett năm nay 22 tuổi. Anh gia nhập lò đào tạo trẻ của Man Utd từ năm 8 tuổi, nhưng chỉ có cơ hội ra mắt đội một cách đây 2 năm, dưới thời HLV Louis van Gaal.

Chuyển nhượng MU, tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong premier league, tin chuyen nhuong 23/8

Man Utd chia tay nhiều tài năng trẻ theo dạng cho mượn hoặc bán đứt

Hậu vệ 19 tuổi người Anh, Cameron Borthwick-Jackson đã chính thức chia tay Man Utd đến Wolverhampton Wanderers theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Borthwick-Jackson trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man Utd. Anh vừa ra mắt đội một vào tháng 11 năm ngoái khi Quỷ đỏ bị khủng hoảng chấn thương ở hàng hậu vệ. Đến hết mùa giải, hậu vệ trái này có tổng cộng 14 trận đấu và gây ấn tượng tốt với người hâm mộ. Borthwick-Jackson trở thành tài năng trẻ thứ 2 rời Man Utd đến một CLB ở Championship theo dạng cho mượn. Trước đó, tiền đạo người James Wilson đã gia nhập Derby.

HLV đòi từ chức vì không mượn được sao trẻ M.U. HLV Slavisa Jokanovic của Fulham đang cân nhắc từ chức sau khi BLĐ đội bóng từ chối mượn tài năng trẻ Andreas Pereira (M.U).

‘Tôi đã từ chối nhiều lời đề nghị để đến M.U’. Phát biểu trên tờ Gazetta Sport của Italia hôm 22/8, HLV Jose Mourinho thừa nhận ông đã từ chối nhiều lời mời hấp dẫn từ Serie A và La Liga để dẫn dắt Man Utd. “Tôi có cơ hội quay lại Italia hoặc Tây Ban Nha, nhưng Premier League rất đặc biệt”, Mourinho nói. “Ở một số quốc gia, những đội bóng lớn luôn muốn duy trì vị thế của mình trong khi khiến đối thủ yếu đi. Điều ngược lại xảy ra ở Anh. Họ muốn tất cả các CLB ở cùng giải đấu có cơ hội ngang nhau”.

MU sắp cho mượn Phil Jones. Stoke đang liên hệ với M.U nhằm hỏi mượn trung vệ Phil Jones, người gần như không thể có được vị trí đá chính sau khi tân binh Eric Bailly thi đấu rất ấn tượng.

Vì đồng hương, Mourinho bán 2 hậu vệ MU. Theo tờ Manchester Evening News, HLV Jose Mourinho dự định sẽ bán Phil Jones và Marcos Rojo để lấy chỗ cho trung vệ đồng hương Jose Fonte, người được cho sắp đầu quân cho Quỷ đỏ từ Southampton.

Bastian Schweinsteiger muốn ở lại Man United. Nhà báo Christian Ortlepp của kênh truyền hình Sport 1 (Đức) cho biết tiền vệ Bastian Schweinsteiger sẽ chiến đấu để giành vị trí ở Man United, dù đang bị HLV Jose Mourinho hắt hủi. Tuy nhiên ESPN cho biết nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không có kế hoạch sử dụng cựu tiền vệ của Bayern Munich và muốn bán anh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Mourinho Blackett Quy do
Xem thêm
TIN NỔI BẬT