Quảng cáo

‘Chúng tôi sẽ mua Rooney’

Thứ ba, 23/08/2016 14:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Người đội trưởng 30 tuổi của Quỷ đỏ, Wayne Rooney bất ngờ nhận được sự quan tâm chuyển nhượng.

Ngày hôm qua, trong một bài trả lời phỏng vấn báo chí Mỹ, ông Merrit Paulson, chủ tịch của CLB Portland Timbers thuộc giải MLS chia sẻ ông đang muốn có Rooney trong đội hình của mình: “Tôi biết Rooney vẫn còn là một siêu sao và cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng bom tấn tại MLS. Giải bóng đá nhà nghề Mỹ sẽ là nơi mà Rooney được quan tâm.”

MU, chuyển nhượng MU, tin tức MU, Man Utd, tin chuyển nhượng Man Utd, Rooney, Wayne Rooney, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hè 2016

Rooney nhận được sự quan tâm từ các CLB tại MLS 

“Các bạn (phóng viên) nên biết rằng Rooney là một cầu thủ rất tài năng và chúng ta không cần quan tâm đến tuổi tác của cậu ấy. Bản thân tôi đang rất nóng lòng muốn chứng kiến hiệu ứng anh ấy mang đến giải đấu này. MLS sẽ đưa ra một khoản tiền hợp lý và chắc chắn nó khong hề nhỏ. Đã từng có nhiều cầu thủ xuất sắc thi đấu tại MLS và Rooney sẽ không phải là ngoại lệ. Các CLB Trung Quốc cũng chỉ là vấn đề nhỏ. Bản thân các cầu thủ hiểu nơi nào là tốt nhất cho họ.”

Mặc dù không còn thi đấu tốt như xưa nhưng Rooney vẫn là một cầu thủ quan trọng của MU. Dưới thời Louis Van Gaal và Jose Mourinho, tiền đạo người Anh vẫn có suất đá chính và đang là đội trưởng hiện tại của CLB. Nhiều ý kiến cho rằng anh nên thi đấu ở hàng tiền vệ hoặc thậm chí nên nghỉ ngơi nhiều hơn nhưng các HLV tại MU vẫn đang rất tin tưởng vào ‘số 10’.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng MU tin tức MU Man Utd tin chuyển nhượng Man Utd Rooney Wayne Rooney tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng hè 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT