Quảng cáo

Chelsea gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho sao AC Milan

Thứ ba, 23/08/2016 09:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB thành Milan vừa nhận được một lời đề nghị từ Chelsea cho một trong những tài năng xuất sắc nhất nước Ý với giá 30 triệu bảng.

Theo tờ Sky Sports phiên bản Italia, AC Milan vừa từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng dành cho trung vệ Alessio Romagnoli. Được biết, đội bóng thành Milan không hề muốn bán cầu thủ của ĐT U21 Italy trong mùa hè này.

Alessio Romagnoli gia nhập AC Milan vào mùa hè năm ngoái với giá 21 triệu bảng từ AS Roma và đã có tới 34 lần ra sân cho đội bóng này trên mọi đấu trường. Báo giới Italia thường xuyên so sánh Alessio Romagnoli với nhiều trung vệ huyền thoại của thành Milan khác như Alessandro Nesta hay Thiago Silva.

AC Milan, Chelsea, Romagnoli, chuyển nhượng Chelsea, Chelsea muốn có Romangoli, tin tức Chelsea, tin chuyển nhượng hôm nay

Chelsea trả giá 30 triệu bảng cho Romagnoli nhưng bị từ chối

Trong khi đó, Chelsea thừa nhận họ đang tìm kiếm một trung vệ chất lượng trong buổi họp báo gần nhất: “Chúng tôi chỉ có 5 hậu vệ vào lúc này và 4 trong số đó đã đá chính trong trận gặp Watford. Người còn lại là cầu thủ trẻ Ola Aina,” HLV Conte nói. “Ola rất giỏi và có tiềm năng, nhưng nếu một trong số các cầu thủ gặp chấn thương hoặc bị treo giò, chúng tôi sẽ gặp rắc rối, thế nên Chelsea đang tìm kiếm 1 hậu vệ.”

Chelsea được cho là đang để ý tới Kalidou Koulibaly nhiều tuần qua, trước khi có thông tin xác nhận rằng anh sẽ muốn ở lại Napoli hè này.

  • Fun fact: Alessio Romagnoli rời AS Roma tới AC Milan mùa hè trước, vì thế nhiều CĐV quan tâm tới bóng đá Italia đã đặt biệt danh cho anh là Milangnoli.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan Chelsea Romagnoli chuyển nhượng Chelsea Chelsea muốn có Romangoli tin tức Chelsea tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT