Quảng cáo

Antoine Griezmann bất ngờ tuyên bố muốn đến NHA

Thứ hai, 22/08/2016 15:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù mới gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid đến 2021 nhưng tiền đạo người Pháp vẫn khẳng định sẽ chuyển đến Ngoại hạng Anh thi đấu trong tương lai.

Antoine Griezmann đã gia nhập Atletico Madrid vào mùa Hè 2014 từ Real Sociedad và nhanh chóng trở thành chân sút chủ lực của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Phong độ đỉnh cao của Griezmann giúp anh thu hút sự chú ý của nhiều CLB lớn ở châu Âu, đặc biệt ở Anh.

Antoine Griezmann, man Utd, Arsenal, Antoine Griezmann đến MU, Antoine Griezmann đến Ngoại hạng Anh

Antoine Griezmann bất ngờ tuyên bố muốn đến NHA

Cả Chelsea và Man Utd hay Arsenal đều quan tâm đặc biệt đến tiền đạo người Pháp và sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để chiêu mộ Griezmann. Tuy nhiên, ngôi sao 25 tuổi này vẫn thể hiện tình yêu với Atletico Madrid khi đồng ý gia hạn đến năm 2021.

Dù mới đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với nhà á quân Champions League 2015/16 nhưng tiền đạo người Pháp vẫn khẳng định sẽ chuyển đến Ngoại hạng Anh thi đấu trong tương lai. “Tới Anh ư, tại sao lại không nhỉ. Nếu kết thúc hợp đồng với Atletico, tôi sẽ cân nhắc nghiêm túc về khả năng đó”, Griezmann chia sẻ.

“Nhưng lúc này cuộc sống của tôi đang khá ổn. Atletico là đội bóng có thể giúp tôi giành được những danh hiệu. Chúng tôi kông chỉ khát khao chinh phục chức vô địch La Liga, mà còn rất muốn đăng quang ở Champions League”.

Antoine Griezmann là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng tại xứ sở Sương mù nhưng Man Utd đang là đội bóng nhận được sự yêu thích hơn cả. Tiền đạo người Pháp từng nhiều lần thổ lộ tình yêu với Quỷ đỏ và luôn khát khao được 1 lần khoác lên mình chiếc áo của đội chủ sân Old Trafford.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Antoine Griezmann man Utd Arsenal Antoine Griezmann đến MU Antoine Griezmann đến Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo