Quảng cáo

Thêm một ngôi sao chuẩn bị chia tay Man Utd

Chủ nhật, 21/08/2016 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo giới Anh, trung vệ Phil Jones nhiều khả năng sẽ là cái tên tiếp theo chia tay M.U sau một mùa giải vật lộn với chấn thương.

Không thể phủ nhận Phil Jones là một cầu thủ có năng lực mà M.U đang sở hữu. Tuy nhiên những chấn thương liên tiếp đã hạn chế khả năng thi đấu của trung vệ mới 24 tuổi này.

cầu thủ chia tay Man Utd,Man Utd, MU, quỷ đỏ, mourinho, ngoại hạng anh, premier league, trung vệ Phil Jones,Phil Jones, hlv mourinho

Trung vệ Phil Jones nhiều khả năng sẽ là cái tên tiếp theo chia tay M.U

Ở mùa giải trước, Phil Jones chỉ thi đấu vỏn vẹn đúng 10 trận tại Premier League trong tổng số 13 trận của cả mùa giải cho Quỷ đỏ. Và điều đó đã khiến anh mất đi suất thi đấu chính thức tại Old Trafford, nhất là khi HLV Mourinho đang sở hữu trong tay tân binh Eric Bailly với một phong độ thi đấu cực kỳ ổn định trong thời gian gần đây.

Để giải quyết bài toán ‘dư thừa’ nhân lực, Quỷ đỏ đang tìm kiếm bến đỗ mới cho Phil Jones và nhiều khả năng đó sẽ là CLB Stoke City. Được biết, đội bóng của HLV Mark Hughes đang rất cần một cầu thủ có trình độ và sẵn sàng hỏi mượn ngôi sao của M.U trong một mùa giải. Nếu hai bên thống nhất được hợp đồng, nhiều khả năng Phil Jones sẽ nói lời chia tay Man Utd ngay trong tuần tới.

Không chỉ cho mượn trung vệ Phil Jones, HLV Mourinho cũng đang muốn cho mượn hai sao trẻ Tyler Blackett và Cameron Borthwick-Jackson để trau dồi kinh nghiệm. Được biết, Blackett đã sẵn sàng gia nhập Reading trong khi đó Borthwick-Jackson nhiều khả năng sẽ tới Wolveshampton.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ chia tay Man Utd Man Utd MU quỷ đỏ mourinho ngoại hạng anh premier league trung vệ Phil Jones Phil Jones hlv mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT