Quảng cáo

ĐHTB vòng 2 Premier League: Man Utd tiếp tục áp đảo

Thứ hai, 22/08/2016 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Có 4 cầu thủ Man Utd lọt vào đội hình tiêu biểu do tờ Goal bình chọn, trong khi đó dù không thắng nhưng Arsenal cũng có 2 cầu thủ được vinh danh.

Tờ Goal đã đưa ra danh sách 11 cầu thủ thi đấu hay nhất vòng 2 Premier League. Đội hình này được sắp xếp theo sơ đồ chiến thuật 4-4-2.

Thủ môn:

- Petr Cech (Arsenal): Sau khi để lọt lưới tới 4 bàn ở trận mở màn, Cech đã trở lại với phong độ xuất sắc ở cuộc chạm trán Leicester. Sự xuất sắc của anh giúp Arsenal có được 1 điểm trên sân của 'bầy Cáo'.

ĐHTB vong 2 Premier League, Man Utd, Arsenal, vong 2 ngoai hang anh, Ibra, Aguero, Cech, Shaw

ĐHTB vòng 2 Premier League do tờ Goal bình chọn

Hậu vệ:

- Valencia (Man Utd): Anh tiếp tục khẳng định mình là hậu vệ cánh phải số 1 của United ở thời điểm hiện tại. Không những chắc chắn trong phòng ngự, Valencia còn biết cách sử dụng tốc độ trong những đợt tấn công.

- Mason Holgate (Everton): Sự vắng mặt của Seamus Coleman đã được Holgate thay thế xứng đáng. Anh cũng đã có một pha kiến tạo trong chiến thắng 2-1 của Everton trước West Brom.

- Laurent Koscielny (Arsenal): Được giao nhiệm vụ kèm Jamie Vardy,  Koscielny đã làm rất tốt trong 90 phút có mặt trên sân dù tốc độ của tiền đạo Leicester thực sự đáng gờm.

- Luke Shaw (Man Utd): Bên cánh trái, Shaw tiếp tục chứng tỏ anh đang thi đấu rất hay. Trong trận Man Utd thắng Southampton, Shaw tiếp tục cho thấy khả năng lên công về thủ tuyệt vời của mình.

Tiền vệ:

- Cristhian Stuani (M'Boro): Chiến thắng 2-1 trước Sunderland có công rất lớn đến từ Cristhian Stuani. Cú đúp của anh đã giúp đội bóng mới lên hạng có được 3 điểm trước chủ nhà Sunderland.

- Paul Pogba (Man Utd): Pogba đã có màn chào sân Old Trafford với những thông số tuyệt vời về khả năng phòng ngự cũng như tấn công. Anh xứng đáng có mặt ở một vị trí tiền vệ trung tâm.

- Steven Defour (Burnley): Chơi rất ấn tượng trước Liverpool, Defour còn có một kiến tạo giúp Burnley vượt qua Liverpool với tỉ số 2-0.

- Eden Hazard (Chelsea): Sau khi tỏa sáng trong ngày khai mạc, Hazard tiếp tục cho thấy sự trở lại ấn tượng của mình khi giúp Chelsea vượt qua Watford.

Tiền đạo:

- Ibrahimovic (Man Utd): Ở vòng 2, Ibra tiếp tục để lại dấu ấn lớn bằng cú đúp vào lưới Southampton. 3 bàn/2 vòng là ấn tượng quá đậm nét mà Zlatan đã để lại.

- Aguero (Man City): Giống như Ibra, Aguero cũng có cú đúp ở vòng đấu này. Phong độ làm bàn của anh đang là rất ấn tượng tại Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐHTB vong 2 Premier League Man Utd Arsenal vong 2 ngoai hang anh Ibra Aguero Cech Shaw
Xem thêm
TIN NỔI BẬT