Quảng cáo

Hé lộ tương lai của Mata, Schweinsteiger và Januzaj

Thứ tư, 10/08/2016 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Tờ Manchester Everning News đã đưa ra những tin tức mới nhất về tương lai của các cầu thủ ít được trọng dụng tại Old Trafford.

Theo một số nguồn tin thân cận, Man Utd đã sẵn sàng bán đứt tiền vệ người Đức Bastian Schweinsteiger. Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford còn tự tin khẳng định sẽ tìm được bến đỗ mới cho cựu tiền vệ 32 tuổi này trước khi TTCN hè 2016 đóng cửa.

Schweinsteiger đã không được tham dự cả 5 trận đấu giao hữu tiền mùa giải của Quỷ đỏ. Bên cạnh đó, chính HLV Mourinho cũng công khai thừa nhận cựu ngôi sao của Bayern Munich đã không còn nằm trong kế hoạch cho mùa giải mới của mình.

tương lai của Mata, Schweinsteiger và Januzaj,Mata, Schweinsteiger, Januzaj, chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong MU, mourinho, jose mourinho, juan mata, Old Trafford, quỷ đỏ

Gia nhập M.U mùa hè năm ngoái, Schweinsteiger vẫn còn hợp đồng hai năm với đội bóng này. Song nhiều khả năng, HLV Mourinho sẽ bán rẻ như cho đối với BHĐ trị giá 6,6 triệu bảng của HLV Van Gaal nhằm tránh thất thoát quỹ lương vô ích. Dẫu vậy, mức lương cao của Schweinsteiger sẽ là một rào cản để các đội bóng khác chiêu mộ anh trong mùa hè năm nay.

Đồng cảnh ngộ với Schweinsteiger, tài năng trẻ Adnan Januzaj cũng đã không còn ‘đất diễn’ tại M.U. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục được Quỷ đỏ mang cho mượn thay một thỏa thuận bán đứt. Vào tháng 8 năm ngoái, tiền vệ người Bỉ gia nhập Dortmund theo bản hợp đồng cho mượn một năm song anh đã buộc phải trở lại M.U chỉ sau giai đoạn lượt đi do không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của HLV Thomas Tuchel.

Khá khẩm hơn hai đồng đội trên, Mata có lẽ sẽ vẫn được Mourinho giữ lại. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã được ra sân thi đấu 30 phút trong trận tranh Siêu cup nước Anh cuối tuần trước. Được biết, BLĐ M.U sẽ chỉ để anh ra đi nếu nhận được yêu cầu muốn tìm một bến đỗ mới của chàng tiền vệ 28 tuổi này. Ở mùa giải trước Mata từng là một nhân vật không thể thiếu trong sơ đồ của Van Gaal song nhiều khả năng anh sẽ phải ngồi dự bị khi Mourinho đã có những lựa chọn ưng ý hơn ở tuyến tiền vệ.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tương lai của Mata Schweinsteiger và Januzaj Mata Schweinsteiger Januzaj chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong MU mourinho jose mourinho juan mata Old Trafford quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo