Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 9/8: Top 5 tân binh đắt giá nhất M.U, Chelsea chốt giá Lukaku

Thứ ba, 09/08/2016 20:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Top 5 tân binh đắt giá nhất M.U, hé lộ thời điểm HLV Wenger giải nghệ, Chelsea chốt giá mua Lukaku là những tin tức thể thao nổi bật tối 9/8.

Top 5 tân binh đắt giá nhất M.U

Với việc chính thức gia nhập Man Utd cuối ngày 8/8, Paul Pogba đã xô đổ kỷ lục mà Di Maria tạo ra để trở thành cầu thủ đắt giá nhất CLB. Số tiền mà đội bóng của HLV Mourinho phải bỏ ra để sở hữu ngôi sao người Pháp là 89 triệu bảng, cao hơn gần 30 triệu bảng so với thương vụ Di Maria tới Manchester hè 2014.

Tin bóng đá Anh 9/8,Top 5 tân binh đắt giá nhất M.U, Chelsea chốt giá lukaku, wenger, arsenal, man utd, mourino, conte, chelsea, man city, liverpool, klopp, ngoai hang anh, tin tuc bong da anh

Top 5 cầu thủ đắt giá nhất M.U. Ảnh: Sky Sports

Hé lộ thời điểm HLV Wenger giải nghệ

 

Trong một cuộc trả lời báo chí gần đây, vị chiến lược gia lão làng người Pháp đã ‘bóng gió’ câu chuyện giải nghệ. Sau gần hai thập kỷ chinh chiến cùng Arsenal, HLV Wenger cũng đang tính tới chuyện nghỉ hưu và điều đó có thể sẽ xảy ra khi ông kết thúc hợp đồng với The Gunners sau mùa giải 2016/17.

“Công việc HLV là cuộc sống của tôi. Trung thực mà nói, tôi sợ hãi khi phải từ bỏ công việc này vào một ngày nào đó", Wenger chia sẻ. “Sự chờ đợi càng lâu, khó khăn càng đến nhiều thì cơn nghiện bóng đá của tôi càng kéo dài. Thật khó để từ bỏ nó".

Pogba có số áo mới

Trang chủ Man Utd đã chính thức công bố số áo mới của tiền vệ người Pháp. Cụ thể, Pogba  sẽ mặc áo số 6 tại Old Trafford. Đây cũng chính là số áo quen thuộc mà ngôi sao sinh năm 1993 từng gắn bó trong khoảng thời gian khoác áo CLB Juventus.

 

 

M.U không được đánh giá cao trong cuộc đua vô địch

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Paul Merson, chuyên gia, bình luận viên có tiếng của kênh Sky Sport đã đưa ra nhận định về đội sẽ giành cúp Ngoại hạng Anh mùa tới. Theo đó Chelsea của Conte chứ không phải M.U mới là đội bóng vô địch. “Theo tôi, Chelsea sẽ là nhà vô địch của Premier League mùa giải tới. Họ sẽ trở về đúng với vị thế vốn có nhờ nguồn sức mạnh vô biên từ huấn luyện viên Antonio Conte và Eden Hazard", Paul Merson nhận định.

Nhà cầm quân này cũng đưa ra dự đoán hai vị trí tiếp theo sẽ thuộc về Man City và Man Utd, hai đội bóng đang sở hữu hai vị HLV tài ba bậc nhất thế giới cùng hàng loạt những ngôi sao đang ở thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Chelsea chốt giá Lukaku

Trong nỗ lực chạy đua lực lượng với Man City và Man Utd, HLV Antonio Conte đang rất quyết tâm sở hữu Lukaku của Everton. Theo tin từ tờ Daily Express (Anh), sau khi bị đội bóng chủ sân Goodison Park từ chối mức giá 57 triệu bảng, vị chiến lược gia người Ý đã quyết định nâng giá hỏi mua chân sút người Bỉ lên thành 65 triệu bảng. Mặc dù con số này vẫn thấp hơn những gì Everton kỳ vọng (75 triệu bảng) song nó đã thể hiện được thiện chí từ Chelsea và cho thấy tính khả thi của thương vụ này.

Leicester tiếp tục đón tiền đạo

Với tham vọng gia tăng sức mạnh để chuẩn bị cho 4 cuộc đua căng thẳng trong mùa giải tới, HLV Ranieri đang cố gắng bổ sung những gương mặt chất lượng vào đội hình Bầy Cáo. Theo tờ Sport (TBN), Leicester đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Lucas Perez của Deportivo với mức giá 15 triệu euro. Nhiều khả năng đây sẽ là tiền đạo thứ 2 cập bến King Power trong phiên chợ Hè năm nay, sau phi vụ của Ahmed Musa.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 9/8 Top 5 tân binh đắt giá nhất M.U Chelsea chốt giá lukaku wenger arsenal man utd mourino conte chelsea man city liverpool klopp ngoai hang anh tin tuc bong da anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT