Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 10/8: Moyes chiêu mộ thành công 2 cầu thủ MU

Thứ tư, 10/08/2016 14:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV David Moyes chiêu mộ thành công 2 cầu thủ MU; Arsenal bất ngờ hỏi mua Bony… là những thông tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế đáng chú ý chiều ngày 10/8.

Nội dung chính

HLV David Moyes chiêu mộ thành công 2 cầu thủ MU

Đội chủ sân Old Trafford đã đạt thỏa thuận bán bộ đôi tài năng trẻ Paddy McNair và Donald Love cho Sunderland với mức phí chuyển nhượng tổng cộng 5,5 triệu bảng. Cả hai đều nằm trong kế hoạch xây dựng lại hàng thủ của cựu HLV Manchester Utd, David Moyes tại sân The Light. Dự kiến, thương vụ sẽ hoàn tất trong 24 giờ tới.

Arsenal bất ngờ hỏi mua Bony

Chuyển nhượng chiều 10/8, Moyes chiêu mộ thành công 2 cầu thủ MU, Tin chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng 2016, Arsenal bất ngờ hỏi mua Bony

Arsenal bất ngờ hỏi mua Bony

Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công, Arsenal bất ngờ đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Wilfried Bony, chân sút không có chỗ đứng trong kế hoạch nhân sự của tân HLV Pep Guardiola tại Manchester City. Trước đó, The Gunners từng tiếp cận những mục tiêu khác như Gonzalo Higuain, Alexandre Lacazette nhưng đều chưa thành công.

Leicester hỏi mua tiền đạo Olympic Brazil

Đương kim vô địch Premier League vừa chồng lên bàn đàm phán số tiền 23 triệu bảng nhằm thuyết phục Santos nhượng lại tiền đạo Gabriel Barbosa, chân sút còn có biệt danh Gabigol. Ngôi sao 19 tuổi hiện cũng nằm trong tầm ngắm của Barcelona nhưng đang cùng tuyển Olympic Brazil thi đấu chật vật tại Olympic Rio 2016.

Crystal Palace quyết mua Benteke

Theo tờ Various, CLB Crystal Palace đã trở lại gạ gẫm Liverpool nhả tiền đạo Benteke. Trước đó, hai CLB đã không thống nhất được mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này.

Fiorentina muốn có Abel Hernandez

Sau khi chứng kiến Abel Hernandez thi đấu khá hay trong màu áo Hull City ở mùa giải trước, CLB Fiorentina đã ngỏ ý muốn đưa tiền đạo người Uruguay trở lại Serie A. Trong quá khứ, Abel Hernandez từng có thời gian gắn bó với CLB Palermo.

Everton gần như hoàn tất mua Ashley Williams

Báo giới Anh đưa tin, CLB Everton gần như đã có được chữ ký của trung vệ Ashley Williams từ Swansea. Mức phí chuyển nhượng trong thương vụ này vào khoảng 12 triệu bảng.

Dấu hiệu Mustafi trên đường tới Arsenal

Theo thông tin mới được SportMail đăng tải, ngay trong tuần này, Arsenal sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho Mustafi. Chưa rõ Arsenal đã có cuộc đàm phán nào với Valencia hay chưa, chỉ biết rằng đội bóng Tây Ban Nha vừa gạt cái tên Shkodran Mustafi khỏi danh sách tham dự trận giao hữu với tuyển các ngôi sao của giải VĐQG Nigeria.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 10/8 Moyes chiêu mộ thành công 2 cầu thủ MU Tin chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng 2016 Arsenal bất ngờ hỏi mua Bony
Xem thêm
TIN NỔI BẬT