Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 10/8: Hai ngôi sao Real khuyên Pogba đến MU

Thứ tư, 10/08/2016 07:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai ngôi sao Real khuyên Pogba đến Man Utd; Arsenal thiệt nặng vì Vermaelen… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của bóng đá quốc tế sáng ngày 10/8.

Nội dung chính

Hai ngôi sao Real khuyên Pogba đến Man Utd

“Khi Jose Mourinho còn ở Real Madrid, tôi đã nói chuyện với nhiều cầu thủ khác, với Morata, Varane và tất cả đều nói ông ấy là HLV cho tôi, ông ấy sẽ giúp tôi cải thiện nhiều, khiến tôi nỗ lực phấn đấu hơn.

Tôi ấn tượng với điều này. Tôi đã nói chuyện với Jose Mourinho vài lần và ông ấy đã cho tôi năng lượng, động lực. Vì vậy, tôi đã suy nghĩ: tại sao lại không chứ? Tôi chắc rằng ông ấy có thể giúp tôi cải thiện, chơi tốt hơn và là một con người tốt hơn” Pogba tiết lộ.

Arsenal thiệt nặng vì Vermaelen

Chuyển nhượng sáng 10/8, Tin chuyển nhượng 2016, Tin tức chuyển nhượng, Real khuyên Pogba đến Man Utd; Arsenal thiệt nặng vì Vermaelen

Arsenal thiệt nặng vì Vermaelen

Việc Barca cho Roma mượn trung vệ người Bỉ - Vermaelen đã khiến Arsenal mất đi một khoản tiền không nhỏ. Cụ thể, trong điều khoản mua Vermalen năm 2014 với giá 18,8 triệu euro, Barca và Arsenal có thỏa thuận, chỉ có 10 triệu euro được trả trước, số còn lại phụ thuộc vào thành tích của hậu vệ người Bỉ tại Nou Camp.

Do Vermaelen chỉ có 21 lần ra sân cho Barca trong 2 năm qua, còn thời gian còn lại phần lớn làm bạn với giường bệnh, nên Arsenal sẽ mất 5 triệu euro do điều khoản đi kèm. 3,8 triệu euro còn lại sẽ được kích hoạt chỉ khi gã khổng lồ xứ Catalunya giành được hai danh hiệu Champions Leagues trong thời gian anh còn ở CLB.

Man City từng không buồn mua Bailly với giá bèo

Chứng kiến trung vệ người Bờ Biển Ngà tỏa sáng trong chiến thắng 2-1 của MU trước Leicester City, ban lãnh đạo  Man xanh có lẽ đang nuối tiếc. Bởi theo Express, mới chỉ cách đây 1 năm thôi, đội chủ sân Etihad đã từ chối mua Bailly với giá chỉ có 6 triệu bảng, trong khi anh đến MU với giá 30 triệu bảng.

Tân binh đắt giá của Barca giải thích lý do chọn số 21

Tiền vệ người Bồ Đào Nha Andre Gomes sẽ mặc áo số 21 tại sân Nou Camp sau khi chuyển tới từ Valencia với giá 40 triệu euro. Giải thích cho quyết định của mình, Gomes cho biết anh làm vậy bởi đây là những số áo các thần tượng của anh như Zidane, Aimar từng mặc.

Everton mang về cùng lúc hai cầu thủ

Theo giới thạo tin tại Anh, CLB Everton đang lên kế hoạch mang về hai tân binh nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của John Stones và có thể là cả Romelu Lukaku. Họ đã đạt thoả thuận để chiêu mộ trung vệ Ashley Williams của Swansea với giá 12 triệu bảng, cũng như cầu thủ chạy cánh Yannick Bolasie từ Crystal Palace với 25 triệu bảng. Bên cạnh đó, đội bóng nửa xanh thành Liverpool cũng đã rất gần tới việc sở hữu tiền đạo Wilfried Bony từ Man City.

Icardi sẽ không đi đâu cả

Tân HLV Frank De Boer của Inter Milan đã khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng họ sẽ không để tiền đạo đội trưởng Mauro Icardi ra đi trong mùa hè này. Nhà cầm quân 46 tuổi cho biết rằng Inter Milan đang rất tham vọng khi hướng tới mục tiêu lật đổ Juventus mùa tới và để lại được điều đó. Họ nhất quyết không để các ngôi sao ra đi. Cầu thủ người Argentina là mục tiêu mà Arsenal đang nhắm tới trong nỗ lực tìm kiếm một chân sút đẳng cấp hè này.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 10/8 Tin chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng Real khuyên Pogba đến Man Utd; Arsenal thiệt nặng vì Vermaelen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT