Quảng cáo

Hé lộ danh tính đội bóng V-League muốn có HLV Miura

Thứ ba, 02/02/2016 15:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin mới nhất, HLV Miura đã hoãn chuyến bay về Nhật Bản để nán lại Việt Nam ít ngày. Phải chăng là do ông đang bận thương thảo hợp đồng với một đội bóng tại V-League?

HLV Miura,V-League, bóng đá việt nam, Hà Nội T&T,Becamex Bình Dương, VFF, đtqg, miura, toshiya miura, hlv miura ở lại việt nam, hlv miura làm việc tại v-league, hlv miura là GĐKT, GĐKT

HLV Miura có thể sẽ làm GĐKT cho một CLB tại V-League 2016

Trước đó, theo thông tin từ nhà báo Minh Hải (báo Bóng Đá), HLV Miura có thể sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam dưới vai trò của một vị GĐKT tại CLB. Nguồn tin này càng có cơ sở khi trang mạng xã hội của Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cũng xác nhận đây là một tin chính xác. Được biết bản thân HLV người Nhật đã hoãn kế hoạch quay về nước để ở lại Việt Nam giải quyết "việc riêng".

Nếu điều này xảy ra, chắc chắn NHM sẽ không phải chờ lâu để xem nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ ‘bài binh bố trận’ như thế nào tại V-League 2016 khi không còn chịu quá nhiều sức ép như lúc còn dẫn dắt các ĐTQG Việt Nam. Quan trọng nhất vào lúc này là ông sẽ về CLB nào tại mảnh đất hình chữ S?

Dù không được phép tiết lộ danh tính đội bóng này nhưng trang mạng này cũng gợi ý đó là một đội bóng có tiềm lực tài chính và không thuộc miền Trung. Ngay sau khi VFF công bố quyết định sa thải HLV Miura, lãnh đạo đội bóng này đã ngay lập tức xúc tiến kế hoạch đưa HLV Miura về làm GĐKT. Lời đề nghị rất thiện chí, nghiêm túc và đã nhận được những phản hồi tích cực từ ông thầy người Nhật Bản. Được biết, đội bóng này thậm chí còn đưa ra mức lương rất hấp dẫn để thuyết phục HLV Miura. Nếu hai bên đạt được sự thống nhất, thì bản hợp đồng có thể sẽ được ký ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Bính Thân.

Trước thông tin này, khá đông NHM tin rằng đội bóng muốn gắn bó với HLV Miura chỉ có thể là Hà Nội T&T hoặc nhà ĐKVĐ Becamex Bình Dương. Cả hai đều có đủ tiềm lực tài chính cùng dàn cầu thủ khá mạnh và đồng đều cả ba tuyến. Ngoài ra, Bình Dương sẽ tham gia vòng bảng AFC Champions League trong khi đội bóng bầu Hiển đang tranh vé vớt. Do vậy nếu có kinh nghiệm của HLV Miura, đây chắc chắn sẽ là một sự đầu tư đúng hướng của đội bóng đó.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura V-League bóng đá việt nam Hà Nội T&T Becamex Bình Dương VFF đtqg miura toshiya miura hlv miura ở lại việt nam hlv miura làm việc tại v-league hlv miura là GĐKT GĐKT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT