Quảng cáo

ĐT Pháp công bố danh sách dự EURO 2016

Thứ sáu, 13/05/2016 06:00 AM (GMT+7)

(Thethao247) - ĐT Pháp đang là đội bóng mới nhất công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự VCK EURO 2016.

Video bàn thắng: Pháp 4-2 Nga (Giao hữu quốc tế)

Sở hữu nhiều tài năng thi đấu vô cùng ấn tượng tại các giải đấu hàng đầu châu Âu, thầy trò HLV Didier Deschamps đang nhận được không ít những sự kỳ vọng của NHM Pháp ở giải đấu sẽ được tổ chức ngay trên sân nhà năm nay. Tuy nhiên, cũng chính việc có quá nhiều gương mặt chất lượng tỏa sáng trong mùa giải vừa qua nên điều này cũng khiến cho BHL Gà trống gặp không ít khó khăn trong công tác tuyển quân cho EURO tới. Và để đưa ra đội hình chính thức này, tuyển Pháp cũng đã phải loại đi không ít những cái tên chất lượng.

VCK EURO 2016,EURO 2016,euro,ĐT Pháp, danh sach ĐT Pháp, đội hình ĐT Pháp,N’Golo Kante,HLV Didier Deschamps

Benzema (phải) không tham dự là một điều khá đáng tiếc với ĐT chủ nhà Pháp tại EURO 2016

Morgan Schneiderlin, Geoffrey Kondogbia và Alexandre Lacazette sẽ không nằm trong danh sách 23 cầu thủ Pháp tham dự EURO 2016. Trên thực tế, họ đều là những cầu thủ chất lượng song ngặt nỗi là bóng đá Pháp đang sản sinh ra quá nhiều những tài năng trong thời gian gần đây và điều này vô hình chung khiến cuộc cạnh tranh giành một suất chính thức trong ĐTQG Pháp trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.

Rõ ràng, Schneiderlin có phần lép vế trước một N’Golo Kante chơi vô cùng ấn tượng trong màu áo Leicester ở mùa giải này trong khi Lacazette chưa thể so sánh với Gignac, cây săn bàn đã 31 lần làm rung mảnh lưới đối phương sau 45 trận đấu. Một điều khá đáng tiếc khác là Karim Benzema cũng không thể tham dự do vướng vào vụ tống tiền đồng nghiệp trước đó. Và những người sẽ thay thế anh gánh vác hàng công của đội chủ nhà EURO 2016 sẽ là Antoine Griezmann, Anthony Martial và Olivier Giroud.

ĐT Pháp sẽ có trận đấu đầu tiên với đối thủ Romania vào tối ngày 10/6 tới đây.

Danh sách tuyển Pháp:

Thủ môn: Hugo Lloris (Tottenham), Steve Mandanda (Marseille), Benoit Costil (Rennes)

Hậu vệ: Raphael Varane (Real Madrid), Laurent Koscielny (Arsenal), Eliaquim Mangala (Manchester City), Jeremy Mathieu (Barcelona), Patrice Evra (Juventus), Bacary Sagna (Manchester City), Lucas Digne (Roma), Christophe Jallet (Lyon)

Tiền vệ: Paul Pogba (Juventus), Blaise Matuidi (Paris Saint-Germain), Lassana Diarra (Marseille), N'Golo Kante (Leicester City), Yohan Cabaye (Crystal Palace), Moussa Sissoko (Newcastle United)

Tiền đạo: Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Dimitri Payet (West Ham United), Anthony Martial (Manchester United), Kingsley Coman (Bayern Munich), Olivier Giroud (Arsenal), Andre-Pierre Gignac (Tigres)

Thethao247.vn Cập nhật sự kiện Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016 nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.


 

 

 

 

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan