Quảng cáo

ĐT CH Séc công bố danh sách chính thức dự EURO 2016

Thứ tư, 01/06/2016 08:17 AM (GMT+7)

(Thethao247) – ĐT CH Séc đã chính thức công bố 23 cầu thủ sẽ khởi hành sang Pháp dự VCK EURO sắp tới.

Video bàn thắng: CH Séc 6-0 Malta (Giao hữu)

Sau nhiều ngày lựa chọn, cuối cùng ĐT CH Séc cũng chốt được danh sách chính thức 23 tuyển thủ sẽ tham dự VCK EURO 2016. Đáng chú ý trong danh sách này có sự xuất hiện của Tomas Rosicky, cựu tiền vệ trung tâm của CLB Arsenal. Ở mùa giải qua, Rosicky đã không có được phong độ cũng như thể lực tốt nhất và chỉ ra sân duy nhất một trận cho Arsenal song HLV Pavel Vrba vẫn tin tưởng vào khả năng của ‘tiểu Mozart’ ở những trận đấu sắp tới.

ĐT CH Séc,EURO 2016,CH Séc, danh sách ĐT EURO 2016, danh sách cau thu CH Séc, VCK EURO 2016, EURO,rosicky,petr cech

Cech và Rosicky được triệu tập vào ĐT CH Séc

Tuy vậy, với kinh nghiệm thi đấu của mình, anh đã được trao tấm băng đội trưởng. Cùng với Rosicky, một lão tướng đang thi đấu cho Arsenal là thủ thành Petr Cech cũng được triệu tập, dù đã ở tuổi 35 song thủ môn này vẫn cho thấy một sự yên tâm trước khung gỗ Pháo thủ. Và anh cũng chính là một niềm hi vọng của người dân CH Séc ở giải đấu tới.

Sau khi chốt danh sách chính thức, ĐT CH Séc sẽ có hai trận đấu giao hữu cuối cùng với ĐT Nga và Hàn Quốc trước khi chính thức bước vào giải gặp các đối thủ Tây Ban Nha, Croatia và Thổ Nhĩ Kỳ.

 

Danh sách 23 tuyển thủ CH Czech dự EURO 2016:
Thủ môn: Petr Cech (Arsenal), Tomas Vaclik (Basel), Tomas Koubek (Sparta Prague)
Hậu vệ: Theodor Gebre Selassie (Werder Bremen), Pavel Kaderabek (Hoffenheim), David Limbersky (Viktoria Pilsen), Marek Suchy (Basel), Michal Kadlec (Sparta Prague), Tomas Sivok (Bursaspor), Roman Hubnik (Viktoria Pilsen), Daniel Pudil (Sheffield Wednesday)
Tiền vệ: Borek Dockal (Sparta Prague), Jiri Skalak (Brighton), Vladimir Darida (Hertha Berlin), Daniel Kolar (Viktoria Pilsen), Ladislav Krejci (Sparta Prague), Josef Sural (Sparta Prague), David Pavelka (Kasimpasa), Jaroslav Plasil (Bordeaux), Tomas Rosicky (Arsenal)
Tiền đạo: Milan Skoda (Slavia Prague), Tomas Necid (Bursaspor), David Lafata (Sparta Prague)
Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan