Quảng cáo

ĐT Bỉ công bố danh sách chính thức dự EURO 2016

Thứ tư, 01/06/2016 08:09 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Mới đây HLV Marc Wilmots đã chính thức chốt danh sách 23 tuyển thủ Bỉ sẽ sang Pháp dự EURO 2016.

VIDEO: Top 10 cầu thủ nhanh nhất Euro 2016

Chuẩn bị cho EURO 2016, HLV Marc Wilmots đã triệu tập 24 cầu thủ chất lượng nhất của bóng đá Bỉ. Trước giờ chốt danh sách xuống còn 23 tuyển thủ, ĐT Bỉ liên tiếp phải đón nhận những ca chấn thương không mong muốn.

HLV Marc Wilmots, ĐT Bỉ, EURO 2016, ĐT Bỉ công bố danh sách dự EURO 2016, tin tức EURO 2016, tin tức EURO 2016 mới nhất

Hazard sẽ là đội trưởng của tuyển Bỉ tại EURO 2016

Ngoài đội trưởng Vincent Kompany, HLV Marc Wilmots còn không có sự phục vụ của Nicolas Lombaerts, Bjorn Engels và Dedryck Boyata. Tất cả đều gặp những vấn đề khác nhau, người thì chấn thương ở cấp câu lạc bộ, người thì gặp những vấn đề khi hội quân trên tuyển Bỉ.

Mới đây nhất, HLV Marc Wilmots đã chính thức công bố danh sách 23 tuyển thủ Bỉ sẽ sang Pháp dự EURO 2016. Những cái tên mới góp mặt như Christian Kabasele của Genk, Dedryck Boyata của Celtic. Ở hàng tiền vệ, HLV Marc Wilmots giữ nguyên 4 cái tên gồm Dembele, Fellaini, Nainggolan và Witsel.

Trên hàng tiền đạo, HLV Marc Wilmots cũng gây bất ngờ khi giữ nguyên 8 tiền đạo. Trong đó đều là những cái tên nổi bật như Lukaku, Hazard, De Bruyne, Benteke hay ngôi sao Carrasco của Atletico Madrid...

Danh sách 23 tuyển thủ Bỉ dự EURO 2016

Thủ môn (3): Thibaut Courtois (Chelsea), Jean-François Gillet (Mechelen), Simon Mignolet (Liverpool).

Hậu vệ (8): Toby Alderweireld (Tottenham), Laurent Ciman (Montreal Impact), Jason Denayer (Galatasaray), Christian Kabasele (Genk), Jordan Lukaku (Oostende), Thomas Meunier (Club Brugge), Thomas Vermaelen (Barcelona), Jan Vertonghen (Tottenham ).

Tiền vệ (4): Moussa Dembélé (Tottenham), Marouane Fellaini (Manchester United), Radja Nainggolan (Roma), Axel Witsel (Zenit).

Tiền đạo (8): Michy Batshuayi (Marseille), Christian Benteke (Liverpool), Yannick Carrasco (Atletico), Kevin De Bruyne (Manchester City), Eden Hazard (Chelsea), Romelu Lukaku (Everton), Dries Mertens (Napoli), Divock origi (Liverpool ).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan