Quảng cáo

Đồng đội nói gì về Lương Xuân Trường tại Gangwon FC?

Thứ ba, 31/01/2017 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới nhất, cầu thủ Kim Seung-yong đã đưa ra những nhận xét khá tốt về năng lực cũng như khả năng hòa nhập của đồng đội người Việt Nam tại Gangwon FC.

Xuân Trường mới sang Hàn Quốc trong khoảng thời gian chưa đầy một tháng, tuy nhiên anh đã để lại những dấu ấn không nhỏ trong lối chơi của đội bóng mới Gangwon FC. Điều này đã giúp Trường nhận được những cái nhìn thiện cảm của BHL cũng như các đồng đội. Mới đây, trong một chia sẻ với báo giới, tiền vệ Kim Seung-yong đã dành những lời khen ngợi của sao trẻ mới gia nhập CLB.

Lương Xuân Trường,Kim Seung-yong, Gangwon FC, k-league, xuân trường, HAGL,

"Hiện nay chúng tôi đã tập luyện cùng nhau một thời gian và tôi thấy Trường là một cầu thủ có kỹ năng tốt. Cậu ấy có khả năng chuyền bóng, tầm nhìn trên sân rộng. Nếu Trường tránh được những va chạm không đáng có trên sân, hạn chế thẻ phạt thì cậu ấy chắc chắn sẽ đạt được thành quả tốt trong thi đấu. Nếu khả năng đá bóng tốt thì không có vấn đề gì cả. Một cầu thủ Đông Nam Á như Xuân Trường có thể chơi bóng tốt ở đây thì sau này cũng có thể chơi tốt ở những nước khác", Kim Seung-yong chia sẻ.

Bên cạnh đó, lão tướng 32 tuổi của Gangwon FC cũng thừa nhận đang cố gắng để giúp Xuân Trường hòa nhập. Anh cho biết: "Trường là một người có tính vui vẻ và luôn hòa mình với mọi người. Nhiều lúc chúng tôi gặp rào cản khó khăn về ngôn ngữ, nên không hiểu những gì Trường nói. Tuy nhiên, cậu ta luôn cố gắng nói chuyện bằng tiếng Anh. Trường rất được các cầu thủ khác yêu thích".

Tiền vệ từng thi đấu tại Úc, Nhật Bản và Thái Lan cũng đưa ra lời khuyên cho ‘người đàn em’ có thể ‘sống sót’ trong môi trường bóng đá Hàn Quốc. “Trong trận đấu, nếu Trường phòng ngự tích cực hơn nữa sẽ cho khán giả thấy sự quyết tâm, nỗ lực thể hiện mình hơn nữa vì bình thường ai cũng đã thấy Trường có khả năng chuyền bóng tốt. Nếu Trường bỏ được khuyết điểm va chạm dẫn đến thẻ phạt trong trận thì cậu ấy sẽ đạt được kết quả tốt hơn", cựu cầu thủ Gamba Osaka cho biết.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Đinh Dậu, Lương Xuân Trường sẽ lập tức rời Việt Nam để sang Hàn Quốc hội quân. Sau đó, tân binh K-League sẽ sang Nhật Bản tập huấn trước khi bước vào một mùa giải khốc liệt mới sẽ bắt đầu vào đầu tháng 3 tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lương Xuân Trường Kim Seung-yong Gangwon FC k-league xuân trường HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT