Quảng cáo

Đội hình tân binh chất lượng nhất châu Âu: Gọi tên Balotelli

Thứ ba, 11/10/2016 06:12 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Ý đã có tên trong đội hình tân binh chất lượng nhất châu Âu mùa này sau màn trình diễn chói sáng tại Ligue 1.

Tờ Goal.com mới đây đã đưa ra bình chọn về đội hình tân binh thi đấu ấn tượng nhất trong mùa giải này. Và dưới đây la danh sách 11 cầu thủ được chọn.

-Thủ môn Claudio Bravo: Bravo đã thi đấu khá hiệu quả kể từ khi chia tay Barca để sang Man City theo tiếng gọi của Pep. Ngoại trừ sai lầm dẫn đến bàn thắng của Ibrahimovic ở trận derby, thủ thành người Chile để lại những điểm nhấn với số pha cứu thua trung bình 2,5 lần mỗi trận cùng tỷ lệ phát bóng thành công lên đến 79%. 

Bộ tứ hậu vệ

-Dani Alves: Cựu sao Barca nhanh chóng khẳng định tầm ảnh hưởng của mình tại đội bóng mới Juventus. Alves thi đấu 4 trận, ghi 1 bàn và giúp Juventus vững vàng ở ngôi đầu Serie A. Ngoài ra, kinh nghiệm và đẳng cấp của lão tướng người Brazil còn vô cùng hữu ích cho tham vọng chinh phục châu Âu của "Lão phu nhân".

-Shkodran Mustafi : Mùa hè năm nay, Arsenal chiêu mộ Mustafi từ Valencia với giá 35 triệu bảng. Và sự đầu tư của Pháo thủ là vô cùng hiệu quả.Tân binh người Đức thi đấu vô cùng ăn ý bên cạnh Laurent Koscielny giúp "Pháo thủ" chỉ để lọt lưới 2 lần trong 4 trận gần nhất và vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League.

-John Stones: Không phụ sự kỳ vọng của Pep Guardiola và BHL Man City, Stones nhanh chóng khẳng định được tài năng và trở thành nhân tố quan trọng giúp "The Citizen" thi đấu thành công ở cả hai đấu trường Premier League và Champions League.

-Raphael Guerreiro: Tân binh Dortmund để lại dấu ấn đậm nét trong 6 lần ra sân, ghi được 2 bàn thắng, với tỷ lệ sút chính xác là 89%, chuyền chính xác 87%.

 Đội hình tân binh chất lượng nhất châu Âu, Balotelli, mustafi, arsenal, man city, bravo, john stones, pep guardiola

Đội hình tân binh chất lượng nhất châu Âu 2016

Tiền vệ:

-Granit Xhaka:   Dù gặp không ít khó khăn, Xhaka vẫn đang cho thấy tầm ảnh hưởng của mình tại Emirates. Không chỉ xông xáo ở khu vực giữa sân, Xhaka còn liên tục tỏa sáng với những bàn thắng từ khoảng cách khó tin.

-Ousmane Dembele: Thêm một tân binh nữa của Dortmund lọt danh sách lần này. Sao trẻ sinh năm 1997 nhanh chóng khẳng định được tài năng với một bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho Die Borussen.

-Sadio Mane: Lối chơi kỹ thuật, đầy tốc độ đã giúp tân binh của The Kop trở thành nỗi kinh hoàng cho mọi hàng phòng ngự tại Premier League. Mane cũng ghi dấu đậm nét bằng ba bàn thắng và 1 kiến tạo sau những vòng đấu đã qua.

-Arkadiusz Milik: Cựu binh của Ajax đã đạt phong độ cao tại Napoli. 7 bàn thắng sau 9 lần ra sân là những gi mà tuyển thủ Ba Lan thực hiện được tại Serie A. Khá đáng tiếc anh đang gặp chấn thương dây chằng đầu gối và buộc phải nghỉ thi đấu ít nhất hai tháng.

-Wissam Ben Yedder: Sau một mùa giải thăng hoa cùng Toulouse với 17 bàn thắng sau 35 trận, Ben Yedder gia nhập Sevilla. Và tại đây, chân sút sinh năm 1990 tiếp tục nối dài chuỗi phong độ ấn tượng với 4 bàn thắng chỉ sau 5 lần ra sân.

Tiền đạo:

-Mario Balotelli: ‘Ngựa chứng’ dường như đã lột xác sau khi chia tay Liverpool để tới Nice. Hiện tại, Balotelli đã có cho mình 5 pha lập công chỉ sau 3 trận, giúp đội bóng nước Pháp có vị trí khá cao trên BXH Ligue 1.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội hình tân binh chất lượng nhất châu Âu Balotelli mustafi arsenal man city bravo john stones pep guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT