Quảng cáo

Đội bóng tương lai của Tuấn Anh trụ hạng, Mito vẫn cần thêm điểm

Thứ hai, 09/11/2015 07:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Kết thúc vòng đấu thứ 40 J-League 2, CLB mà Tuấn Anh sắp sang thi đấu đã chính thức trụ hạng trong khi đó, Mito của Công Phượng vẫn cần thêm điểm.

Trong loạt trận đấu ở vòng đấu thứ 40 J-League 2 diễn ra vào ngày Chủ Nhật 8/11, CLB Yokohama FC đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đối thủ Oita Trinita qua đó chính thức ở lại J-League 2 Nhật Bản trước 2 vòng đấu. 

Kết thúc vòng đấu thứ 40 J-League 2, CLB mà Tuấn Anh sắp sang thi đấu đã chính thức trụ hạng trong khi đó, Mito của Công Phượng vẫn cần thêm điểm

CLB Yokohama FC (áo xanh) trong một trận đấu tại J-League 2

Được đánh giá tốt hơn cùng lợi thế sân nhà NHK Spring Mitsuzawa khi tiếp đón đối thủ đang đứng áp chót trên BXH Trinita, các học trò của HLV Milos Rus đã nhập cuộc khá tự tin và chủ động chơi tấn công. Sau nhiều tình huống bị bỏ lỡ trong hiệp 1, tới đầu hiệp 2, lưới của Trinita đã rung lên sau pha dứt điểm của Yong-Hak An ở phút thứ 53. Mặc dù sau đó, đội khách đã dồn lên tấn công cùng với việc Yokohama chỉ còn chơi với 10 người sau khi Rok Straus nhận thẻ đỏ gián tiếp nhưng họ vẫn bảo vệ được chiến thắng quan trọng này.

Với 3 điểm có được trước chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp, lúc này đội bóng của thành phố cảng Yokohama đã có tích lũy được 48 điểm sau 40 vòng đấu, hơn Trinita 10 điểm khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ khép lại. Đây không những là tin mừng cho BLĐ và NHM Yokohama FC mà HA.GL cũng như Tuấn Anh cũng rất phấn khởi khi đội bóng mà anh có thể sẽ sang thi đấu trong năm tới đã trụ hạng thành công. Điều này cũng sẽ góp phần thúc đẩy nhanh thương vụ Tuấn Anh sang Nhật Bản, khi cả 2 phía vẫn đang trong quá trình đàm phán thương lượng.

Trong khi Tuấn Anh có thể vui mừng thì Công Phượng vẫn chưa hết lo khi đội bóng Mito Hollyhock của anh vẫn cần ít nhất 1 điểm để trụ hạng. Mito hiện tại đang hơn đội bóng áp chót sẽ phải dự trận play-off Oita Trinita 5 điểm sau trận hòa 1-1 trước Roasso Kunmamoto ở vòng đấu này. Chỉ có được 1 điểm, thầy trò Tetsuji Hashiratani đang xếp thứ 39, có cùng điểm số (43 điểm) với đội xếp sau là Gifu. Nếu thắng ở vòng đấu áp chót trước đội bóng cũ của Lê Công Vinh Consodale Sapporo vào ngày 14/11 tới, họ sẽ chính thức trụ hạng.

Được biết, HAGL và Mito Hollyhock đã thống nhất những điều khoản cuối cùng về thương mộ chiêu mộ chân sút xứ Nghệ. Việc Mito trụ hạng J-league 2 sẽ là mấu chốt giúp bản chuyển nhượng này sớm được hoàn tất trong thời gian tới. TP HCM cũng sẽ là nơi để ký kết hợp đồng này, sau khi giải U21 quốc tế kết thúc mà Công Phượng, Tuấn Anh sẽ tham dự với tư cách của nhà ĐKVĐ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
J-League 2 Tuấn Anh công phượng yokohama fc mito hollyhock bầu đức hagl u21 hagl nhật bản v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT