Quảng cáo

HAGL thử việc ngoại binh người Brazil

Chủ nhật, 08/11/2015 07:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để tăng cường sức mạnh cho đội bóng ở mùa giải mới 2016, BLĐ HAGL đang thử việc một ngoại binh chất lượng đến từ Brazil.

VIDEO: Chiêm ngưỡng 10 siêu phảm sút phạt ấn tượng nhất V-League 2015

Mùa giải 2016 tới đây HAGL sẽ có sự thay đổi lớn về nhân sự, trong đó đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Tuấn Anh. Bộ đôi sáng giá nhất khóa 1 Học viện HAGL - Arsenal JMG này sẽ chuyển sang Nhật thi đấu theo dạng cho mượn, Công Phượng trong tháng 12 tới sẽ ký hợp đồng với CLB Mito còn Tuấn Anh gần như chắc chắn sẽ ký kết với CLB Yokohama.

HAGL, HAGL thử việc một ngoại binh Brazil, hagl thử việc cầu thủ brazil, chuyển nhượng v-league, V-League 2016, Công Phượng sang Nhật, Tuấn Anh sang Nhật, chuyển nhượng HAGL, HAGL chiêu mộ cầu thủ cũ

HAGL không có sự phục vụ của Công Phượng và Tuấn Anh tại V-League 2016

Để bù đắp cho sự vắng mặt của bộ đôi nói trên, lãnh đạo CLB HAGL đang cấp thiết bổ sung nhân sự trước khi bước vào mùa giải mới 2016. Đã có 2 cái tên chuyển tới phố Núi đó là người cũ Dương Văn Pho và thủ môn Tô Vĩnh Lợi (FC Thanh Hóa), đây chỉ là bước đầu trong kế hoạch chuyển nhượng của HAGL và trong thời gian tới họ sẽ tiếp tục đưa thêm nhiều gương mặt mới tới Pleiku.

Theo thông tin mới đây nhất từ Báo bóng đá, hiện HAGL đã nhận thử việc một ngoại binh người Brazil. Dù không rõ danh tính, nhưng lãnh đạo đội bóng phố Núi đang rất kỳ vọng vào tài năng của  cầu thủ này. Hiện tại trong đội hình HAGL chỉ có 1 ngoại binh là Sanogo Moussa, ở mùa giải vừa qua tiền đạo sinh năm 1983 này không đáp ứng được nhu cầu về chuyên môn.

Hiện cũng chưa rõ những cái tên lãnh đạo HAGL đang nhắm tới, nhưng được biết tiêu chí của họ từ trước tới nay là những cái tên ít scandal ngoài sân cỏ và nằm cách Đại bản doanh Hàm Rồng khoảng 15km. Cùng với tiêu chí này, nhưng sắp tới HAGL sẽ liên hệ với những người cũ từng khoác áo đội bóng với mục đích kèm cặp các tài năng trẻ tại V-League 2016.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HAGL thử việc một ngoại binh Brazil hagl thử việc cầu thủ brazil chuyển nhượng v-league V-League 2016 Công Phượng sang Nhật Tuấn Anh sang Nhật chuyển nhượng HAGL HAGL chiêu mộ cầu thủ cũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT