Quảng cáo

Điểm tin tối 6/11: Thái Lan mất người, U21 HAGL cật lực tập luyện

Thứ sáu, 06/11/2015 20:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thái Lan mất người, U21 HAGL cật lực tập luyệnlà hai trong số những tin tức nổi bật tối thứ Sáu 6/11.

Thái Lan mất tiền đạo chủ lực

ĐT Thái Lan đang đứng trước nguy cơ không có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Teerasil Dangda ở trận gặp Đài Loan vào giữa tuần sau vì lý do chấn thương. Theo thông tin từ Bangkok Post thì chân sút từng thử việc ở Man City đã được HLV Kiatisak giảm cường độ tập luyện so với các cầu thủ khác nhằm tập trung điều trị dứt điểm vấn đề ở phần lưng.

Video clip bàn thắng: Việt Nam - Thái Lan (Vòng loại World Cup 2018)

Vào ngày 12/11 tới, ĐT Thái Lan sẽ được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón đội bóng yếu nhất bảng là Đài Loan (Trung Quốc). Nếu thi đấu đúng khả năng, 3 điểm khó thoát khỏi tay ĐT Thái Lan. Ở trận lượt đi, dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Thái Lan nhẹ nhàng đánh bại đối thủ vơi tỷ số 2-0.

U21 HAGL tích cực luyện tập

Trong cái nắng thu tại Pleiku, các cầu thủ nhà Bầu Đức vẫn tích cực tập luyện để có thể chuẩn bị tốt nhất cho giải U21 Quốc tế báo Thanh niên sẽ khởi tranh tại TP.HCM vào ngày 20 sắp tới. U.21 HAGL đá trận khai mạc gặp Myanmar lúc 18 giờ 45 ngày 20.11. Trận đấu tiếp theo với U.19 Hàn Quốc diễn ra 4 ngày sau đó, lúc 18 giờ 45 ngày 24.11. Cả 2 cuộc so tài của đội bóng phố núi đều diễn ra trên sân Thống Nhất (TP.HCM).

Thái Lan mất người, U21 HAGL cật lực tập luyệnlà hai trong số những tin tức nổi bật tối thứ Sáu 6/11.

U21 HA.GL miệt mài tập luyện trước khi 'hạ sơn' thi đấu

Nhằm bảo vệ cho ngôi vô địch, mấy tuần qua U.21 HAGL đã bước vào những bài tập nặng để rèn sức bền cũng như khả năng bứt tốc của các cầu thủ. Giải U.21 Quốc tế năm nay là cơ hội cuối cùng để hai cầu thủ Công Phượng và Tuấn Anh chia tay người hâm mộ nước nhà trước khi sang Nhật Bản thi đấu. Dự kiến vào 17.11, U.21 HAGLsẽ có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho trận đấu khai mạc.

Tranh cãi về vấn đề giới hạn tuổi tham dự môn bóng đá nam SEA Games

Sau khi AFF đưa ra thông tin từ SEA Games 29 về sau, môn bóng đá nam sẽ chỉ là sân chơi cho các cầu thủ dưới 21 tuổi. Điều này dấy lên lo ngại của nhiều quốc gia đang sở hữu một lực lượng cầu thủ trẻ tài năng nhưng sẽ bước qua tuổi 21 tại kỳ thể thao tiếp theo sẽ được đăng cai tại Malaysia vào năm 2017.

Các chuyên gia của Myanmar, Singapore,.. đều không đồng tình với quyết định này trong khi Thái Lan ủng hộ việc tạo một giải đấu cho lứa tuổi 21. Ngày 6/12 tới, tại phiên họp tiếp theo của Hội đồng AFF sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về vấn đề này, Nếu điều này trở thành hiện thực, nó sẽ là bất lợi cho nhiều quốc gia trong khu vực, bao gồm cả Việt Nam khi lứa Công Phượng, Tuấn Anh sẽ chính thức chia tay giải đấu do quá tuổi.

BTV Cup 2015 khởi tranh

Giải bóng đá quốc tế Cup truyền hình Bình Dương đã khai mạc chiều ngày hôm nay trên sân Gò Đậu tỉnh Bình Dương với 2 trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa vs SV Hàn Quốc và Bình Dương gặp Yadanarbon FC (Myanmar). Khá bất ngờ trong trận đấu đầu tiên của giải, Khánh Hòa dù được đánh giá yếu hơn đã cầm hòa nhà ĐKVĐ 2014 với tỷ số 2-2.

SV Hàn Quốc gặp ĐT.LA năm 2014

Đội khách đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước trong hiệp 2 do công của Geonhee và Jungyu. Tuy nhiên, đội bóng phố biển Khánh Hòa đã thi đấu khá kiên cường và ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở phút 83, 86' do công của các ngoại binh Pape Wally và Eliassou Essiaza để giúp Sanna Khánh Hòa cân bằng tỷ số 2-2.

Trong trận đấu còn lại vừa kết thúc, Bình Dương đã vượt qua Yadanarbon FC với tỷ số 2-1 do công của Purino, trong khi Sithu Aung là cầu thủ đã rút ngắn tỷ số cho đại diện Myanmar

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan mất người U21 HAGL tập luyện HAGL bầu đức pleiku công phượng tuấn anh u21 quốc tế u21 việt nam u19 hàn quốc sea games thái lan btv cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT