Quảng cáo

Điểm tin 8/5: Cảm xúc của thầy trò Ranieri trong ngày đăng quang, Real chi ‘khủng’ cho sao Chelsea

Chủ nhật, 08/05/2016 07:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Cảm xúc của thầy trò Ranieri trong ngày đăng quang, Ozil chính thức trả lời về tương lai tại Arsenal, Real chi ‘khủng’ hỏi mua Courtois,… là những tin tức thể thao nổi bật sáng 8/5.

VIDEO: Khoảnh khắc Leicester nâng cúp vô địch Premier League

Cảm xúc của thầy trò Ranieri trong ngày đăng quang

Với một phong độ ấn tượng cùng lối chơi thuyết phục xuyên suốt mùa giải này, Leicester City đã chinh phục chiếc cúp bạc Ngoại hạng Anh một cách hoàn toàn xứng đáng trước 2 vòng đấu. Và vòng đấu thứ 37 này cũng chính là lúc họ nhận được phần thưởng cho một hành trình đầy sự cố gắng của mình.

Ranieri,HLV Ranieri,Ozil, Real,Courtois, tin chuyen nhuong ngay 7/5, tin the thao, tuc tin the thao moi nhat, tin the thao sang 7/5, diem tin sang, chuyen nhuong mu, tin tuc chuyen nhuong,Sanchez,Arsenal,Real Madrid,Leicester,gareth bale, ronaldo,man city,man utd

Khoảnh khắc Bầy cáo đăng quang tại giải NHA mùa bóng 2015/16

Chia sẻ sau khi nhận cúp vô địch, HLV Ranieri tâm sự: “Đây là một mùa giải điên rồ nhưng chúng tôi xứng đáng vô địch vì đã giữ được phong độ ổn định. Tôi đã từng giành một vài chiếc cúp ở Tây Ban Nha hay Ý nhưng cảm giác vô địch ở Anh quả thực rất tuyệt vời và vô cùng đặc biệt. Từ khi chuyển tới Leicester, tôi chưa nghĩ mình sẽ vô địch nước Anh cùng đội bóng này nhưng điều đó đã xảy ra. Mùa giải tới sẽ là một mùa giải rất khác nhưng các CĐV của đội bóng vẫn đang mơ mộng về một viễn cảnh tươi sáng của CLB. Và tôi ủng hộ điều đó, tại sao chúng ta không tiếp tục nuôi hy vọng chứ?”.

Không chỉ HLV mà chân sút Jamie Vardy cũng khẳng định sự lạc quan trong mùa giải tới. Anh hi vọng các cầu thủ sẽ tiếp tục cố gắng để giúp đội bóng duy trì vị trí trong Top 4 vào thời điểm này năm sau.

Real chi ‘khủng’ hỏi mua Courtois

Ở kỳ chuyện nhượng mùa hè năm ngoái, Real Madrid từng rất thèm muốn có được thủ thành David De Gea của CLB Man Utd. Tuy nhiên ở mùa hè này, đội bóng Hoàng gia đã đổi mục tiêu khi chuyển sự chú ý sang thủ môn trẻ của Chelsea Thibaut Courtois. Được biết, tài năng người Bỉ này đang không thoải mái tại London sau những bất đồng với HLV thủ môn ông Christophe Lollichon. Vì vậy đây sẽ là cơ hội tốt để Kền kền trắng vào cuộc. Tuy nhiên, cái giá mà Chelsea để Courtois ra đi chắc chắn sẽ không hề rẻ và có thể lên tới 65 triệu bảng như một số tờ báo đã đưa tin.

Ozil trả lời về tương lai tại Arsenal

Trong một phát biểu gần đây, tiền vệ người Đức Mesut Ozil đã lên tiếng trả lời về những kế hoạch tương lai của mình trong đó có việc ra đi hay tiếp tục ở lại gắn bó với đội chủ sân Emirates bằng một bản HĐ mới. Và Ozil đã có một câu trả lời rất thông minh khiến báo giới khó có thể ra thêm câu hỏi: “Tôi vẫn đang còn hợp đồng với Arsenal và tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc ở đây. Tôi chưa nghĩ tới chuyện tương lai, tôi chỉ đang tập trung và cố gắng thi đấu hết mình trong từng trận đấu cho The Gunners”.

Ở một diễn biến khác, quá trình thương thảo gia hạn hợp đồng giữa tiền đạo Alexis Sanchez với Arsenal đang đi vào bế tắc. Ngôi sao người Chile đang không cảm thấy thoải mái tại London mà nổi bật là việc đi thẳng vào đường hầm rồi rời khỏi SVĐ mà không có sự cho phép của HLV Wenger sau khi bị thay ra ở trận đấu tại vòng 36 mới đây.

M.U sắp ‘trói chân’ sao trẻ Marcus Rashford 

Tỏ rõ sự tiến bộ ở cuối mùa giải này, tiền đạo Marcus Rashford đã nhận được những đánh giá rất tích cực từ BLĐ cũng như các CĐV Man Utd. Và để giữ ‘viên ngọc thô’ này khỏi sự nhòm ngó của các đội bóng khác, Quỷ đỏ nước Anh đang xúc tiến việc gia hạn với Rashford. Nếu đồng ý gắn bó với sân Old Trafford trong những mùa giải tới, tài năng sinh năm 1997 này sẽ được nhận mức lương 25 nghìn bảng mỗi tuần thay thế số tiền ‘bèo bọt’ 1 nghìn rưỡi bảng Anh như hiện tại.

John Terry chia tay Chelsea theo cách không thể nào tồi tệ hơn

Với việc phải lĩnh tấm thẻ đỏ trong trận thua ngược 2-3 trước Sunderland, trung vệ John Terry đã chính thức kết thúc mùa giải năm nay theo một cách không thể nào đáng buồn hơn. Sau khoảng thời gian hơn 20 năm cống hiến cho The Blues, giờ đây đã tới lúc Terry nói lời chia tay nhà cựu vương nước Anh. Nhiều khả năng trong mùa giải tiếp theo, hậu vệ thép một thời của Chelsea sẽ sang Mỹ thi đấu giống như các lão tướng từng chơi bóng tại Premier League khác.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ranieri HLV Ranieri Ozil Real Courtois tin chuyen nhuong ngay 7/5 tin the thao tuc tin the thao moi nhat tin the thao sang 7/5 diem tin sang chuyen nhuong mu tin tuc chuyen nhuong Sanchez Arsenal Real Madrid Leicester gareth bale ronaldo man city man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT