Quảng cáo

Điểm tin chiều 6/10: Đội hình ra sân dự kiến của ĐT Việt Nam, Balotelli bỏ xa Ronaldo, Messi

Thứ năm, 06/10/2016 12:49 PM (GMT+7)
A A+

Đội hình ra sân dự kiến của ĐT Việt Nam, Balotelli bỏ xa Ronaldo, Messi, Lộ diện bến đỗ của HLV Dortmund tại Anh,... là những tin tức thể thao nổi bật chiều 6/10.

VIDEO: Khả năng ghi bàn cực khủng của tiền đạo Triều Tiên - Kwang Ryong Pak

Đội hình ra sân dự kiến của ĐT Việt Nam

Trước trận đấu giao hữu với ĐT Triều Tiên diễn ra lúc 18h00 ngày 6/10, HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn giữ bí mật về đội hình xuất phát. Tuy nhiên, nhìn qua những buổi tập thì ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ ra sân với đội hình 4-1-4-1 quen thuộc.

Dortmund, Đội hình ra sân dự kiến của ĐT Việt Nam, Balotelli bỏ xa Ronaldo, Messi, ĐT Việt Nam, đt triều tiên, hlv hữu thắng, hữu thắng, tin tức thể thao, tin tức thể thao 6/10, điểm tin thể thao, tin tức bóng đá, arsenal, man utd

Đội hình ra sân dự kiến của ĐT Việt Nam

Theo đó, trấn giữ khung thành sẽ vẫn là thủ môn Nguyên Mạnh. Bộ tứ hậu vệ bao gồm Văn Thanh, Ngọc Hải, Đình Luật, Đình Đồng. Hoàng Thịnh đá tiền vệ trụ trợ giúp cho hai tiền vệ trung tâm là Tuấn Anh và Xuân Trường. Hai bên cánh sẽ là Thanh Trung và Văn Toàn trợ giúp khâu tấn công cho tiền đạo cắm Công Vinh.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Triều Tiên sẽ diễn ra vào lúc 18h00 chiều tối nay 6/10 trên sân Thống Nhất. Mời bạn đọc chú ý theo dõi.

Hà Nội T&T bị phạt gần 100 triệu sau trận Chung kết lượt về Cup QG

Mới đây, CLB Hà Nội T&T đã bị Ban kỷ luật VFF phạt nặng do để khán giả đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy trong trận chung kết lượt về Cúp QG 2016 giữa Hà Nội T&T với Than Quảng Ninh. Đây là trận thứ hai liên tiếp Hà Nội T&T bị phạt tiền vì pháo sáng. Trước đó, ở trận gặp FLC Thanh Hóa tại vòng 26 V-League hôm 18/9, đội chủ sân Hàng Đẫy cũng bị phạt 20 triệu vì để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng và tràn xuống sân. Ở trận đấu này, Gonzalo đã lập cú đúp giúp Hà Nội T&T giành chức vô địch V.League 2016.

Thầy Tô thẳng thừng từ chối hấp dẫn của Bình Dương

Trong chuyến trở lại Việt Nam vừa qua, HLV Calisto đã nhận được rất nhiều lời mời kèm theo những điều khoản hấp dẫn từ các đội bóng V.League, trong đó có B.Bình Dương. Tuy nhiên, chuyến đi lần này của nhà cầm quân người Bồ không vì công việc nên ông đã thẳng thắn khước từ đề nghị đó.

Balotelli bỏ xa Ronaldo, Messi, Aguero

Kể từ khi chuyển từ Liverpool sang Nice hồi mùa hè, Balotelli đã “lột xác” hoàn toàn. Anh chàng có biệt danh “Bad boy” người Italia khuynh đảo Ligue 1 với phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng. Chỉ sau chưa đầy 3 trận ra sân, Balotelli đã có tới 5 pha lập công cho Nice.

Xét về hiệu suất ghi bàn tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu lúc này thì Balotelli chính là chân sút xuất sắc nhất. ‘Siêu quậy’ người Ý ghi thêm 1 bàn thắng trong 51 phút, trong khi đó Aguero chỉ đứng thứ 5 (88 phút/ bàn), Messi đứng thứ 6 (90 phút/bàn). CR7 thậm chí còn đứng ngoài Top 10 do vừa trở lại sau chấn thương.

HLV Tuchel sẽ thay thế Wenger tại Arsenal?

Sau những lùm xùm với đồng nghiệp tại Dortmund, HLV Tuchel được cho là đã có kế hoạch chia tay đội bóng chủ sân Signal Iduna Park sau khi mùa giải khép lại. Ngay lập tức, ông đã được liên hệ tới nước Anh, nơi đang có không ít đội bóng sẵn sàng chào đón vị cựu HLV Mainz 05.

Và theo một thông tin mới nhất, BLĐ Arsenal đã sẵn sàng lựa chọn Thomas Tuchel để thay thế Wenger trong tương lai. Dễ dàng nhận ra, triết lý bóng đá của ông hoàn toàn phù hợp với Pháo thủ, có thể thấy Dortmund dưới sự dẫn dắt của Tuchel thi đấu thăng hoa và bùng nổ như thế nào. Do vậy, việc vị HLV người Đức này gia nhập đội chủ sân Emirates trong tương lai là điều hoàn toàn khả thi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund Đội hình ra sân dự kiến của ĐT Việt Nam Balotelli bỏ xa Ronaldo Messi ĐT Việt Nam đt triều tiên hlv hữu thắng hữu thắng tin tức thể thao tin tức thể thao 6/10 điểm tin thể thao tin tức bóng đá arsenal man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo