Quảng cáo

Chuyển nhượng 6/10: M.U săn ‘Ronaldo’ mới, Isco gửi tối hậu thư cho Real

Thứ năm, 06/10/2016 05:15 AM (GMT+7)
A A+

M.U săn ‘Ronaldo’ mới, Chelsea hỏi mua sao Napoli với giá siêu khủng, Isco gửi tối hậu thư cho Real,... la những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 6/10.

M.U săn ‘Ronaldo’ mới

Tờ Mirror mới đây đã đưa tin, Man đỏ đang lên kế hoạch thuyết phục tài năng trẻ người BĐN, Goncalo Guedes gia nhập CLB sau những màn trình diễn vô cùng ấn tượng của mình tại Benfica.  Sinh năm 1996, Goncalo Guedes nổi lên như một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá Bồ Đào Nha. Truyền nhân Ronaldo không những thường xuyên đá tốt hai bên cánh mà cầu thủ này còn có thể chơi ở trung lộ trong đội hình của HLV Rui Vitoria.

Chính vì vậy, M,U đang rất mong mỏi chiêu mộ thành công sao trẻ này, trước khi anh trở thành một ngôi sao sáng giá trong tương lai. Được biết, khả năng thương vụ này hoàn thành là rất cao bởi Goncalo Guedes có chung người đại diện với HLV Mourinho, là ‘siêu cò’ Jorge Mendes.

 Man Utd theo đuổi Ronaldo mới, Ronaldo mới, M.U săn ‘Ronaldo’ mới, Chelsea hỏi mua sao Napoli , Isco gửi tối hậu thư cho Real,tin tức chuyển nhượng 6/10, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhương 6/10, barca, real, man utd, chelsea, MU, quỷ đỏ, mourinho

Man Utd theo đuổi ‘Ronaldo mới’ - Goncalo Guedes

Chelsea hỏi mua sao Napoli với giá siêu khủng

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli mới đây đã tiết lộ Chelsea từng gửi một lời đề nghị lên tới 58 triệu Euro để có được trung vệ Kalidou Koulibaly của họ trong giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Chỉ có điều dù đã rất cố gắng liên hệ với Napoli để có được Koulibaly song cho tới khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc Chelsea vẫn chưa có được điều mình cần. Họ buộc phải chuyển hướng sang người cũ David Luiz và mang anh từ PSG trở lại sân Stamford Bridge với mức giá 34 triệu bảng.

Morata lên tiếng về việc quay lại Juve

Mùa hè này, Real Madrid đã kích hoạt điều khoản mua lại tiền đạo Alvaro Morata từ Juventus với giá 30 triệu Euro. Sau 2 năm chơi cho đội bóng Italia, chân sút TBN đã cho thấy nhiều dấu hiệu trưởng thành và ghi được tổng cộng 27 bàn thắng sau 93 trận cho Bà đầm.

Tuy nhiên,hiện tại ngôi sao trẻ tuổi này đang gặp không ít khó khăn trong việc phải cạnh tranh suất đá chính tại Real. Đã có tin Morata đang tính tới chuyện trở lại Juventus vào đầu năm sau để được thi đấu thường xuyên hơn. Tuy nhiên, tiền đạo Real mới đây đã lên tiếng về điều này: “Trở lại Juventus vào tháng 1? Đây là lần đầu tiên tôi nghe thấy một cái gì đó như vậy. Thật không thể tưởng tượng. Tôi đang ở Madrid. Chắc chắn tôi luôn luôn ủng hộ Juve và mong muốn họ giành chiến thắng nhưng tôi không nghĩ rằng mình có thể trở lại.”

Isco lại đòi ra đi

Thất vọng về việc phải ngồi dự bị thường xuyên tại Bernabeu, tiền vệ Isco đã ra ‘tối hậu thư’ cho Real. Phát biểu trước báo giới, ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định: “Real Madrid là đội bóng mơ ước của tôi. Nhưng thật khó để chấp nhận việc phải ngồi dự bị trong một thời gian dài. Tôi muốn được ra sân, tôi muốn được chứng tỏ khả năng của mình. Nếu không, tôi sẽ tìm thành công ở nơi khác, và đó không phải là Madrid. Tôi đã kiên nhẫn để tìm cơ hội của mình, nhưng việc được thi đấu quá ít khiến tôi không thể bình tĩnh. Tôi sẽ nói chuyện rõ ràng với BLĐ để nhanh chóng tìm được câu trả lời về tương lai của mình”.

Barca tăng lương cho Suarez

Tiền đạo Uruguay đang tỏ ra không hài lòng về mức lương 170 nghìn bảng mỗi tuần sau những đóng góp quan trọng của anh với đội chủ sân Nou Camp. Và Suarez muốn có được một bản hợp đồng mới, cùng số tiền tương đương với người đồng đội Neymar, bằng không, anh sẽ từ chối ký hợp đồng gia hạn.

Va theo tơ Sport, BLĐ Barca đã chấp nhận yêu sách tăng lương của Su ‘thỏ’. Theo đó, chân sút người Uruguay sẽ được nhận mức lương 270 nghìn bảng/ tuần cùng với hợp đồng kéo dài đến năm 2020.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U săn ‘Ronaldo’ mới Chelsea hỏi mua sao Napoli Isco gửi tối hậu thư cho Real tin tức chuyển nhượng 6/10 tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhương 6/10 barca real man utd chelsea MU quỷ đỏ mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT