Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 6/10: Chelsea tính phá kỷ lục chuyển nhượng của MU

Thứ năm, 06/10/2016 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea tính phá kỷ lục chuyển nhượng của M.U; 2 trụ cột làm khó Arsenal; Jesus Gabriel xác nhận chuyển đến Man City vào cuối mùa... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: Khả năng ghi bàn cực khủng của tiền đạo Triều Tiên - Kwang Ryong Pak

Chelsea tính phá kỷ lục chuyển nhượng của M.U

Mới đây Chelsea lại gây sốc cho NHM khi dự tính phá két để đưa Griezmann về với sân Stamford Bridge từ Atletico Madrid. Để thuyết phục đội bóng Tây Ban Nha nhả người, Chelsea sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán con số 90 triệu bảng. Nếu thương vụ này thành công, Griezmann sẽ chính thức vượt mặt Pogba trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

BLĐ Chelsea bạo chi vì Grezmann

2 trụ cột làm khó Arsenal

Xác định vai trò quan trọng của Ozil và Sanchez, Arsenal đã đề xuất mức lương mới là 180 nghìn bảng/tuần. Với mức đãi ngộ này, 2 ngôi sao trên sẽ trở thành những người hưởng lương cao nhất lịch sử Arsenal. Tuy nhiên, theo thông tin mới được The Times đăng tải, Ozil và Sanchez không hài lòng với mức lương trên. Thay vào đó, cả 2 đều muốn nhận thêm mỗi người 70 nghìn bảng/tuần để cán mốc 250 nghìn bảng/tuần.

Jesus Gabriel xác nhận chuyển đến Man City vào cuối mùa

Tưởng như Jesus Gabriel đã là người của Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Nhưng rất tiếc thương vụ này đã bị đổ bể vào phút cuối. Mới đây, đại diện của Jesus Gabriel đã lên tiếng xác nhận thân chủ của mình đã có những cuộc trao đổi với HLV Guardiola. Theo đó tiền vệ 19 tuổi người Brazil sẽ chuyển đến Man City khi mùa giải này kết thúc.

Chốt tương lai Darmian

Trước báo giới, người đại diện của hậu vệ Darmian là Fausto Pari thừa nhận thân chủ của mình có thể rời Man Utd ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Arsenal theo sát Andre Silva

Các tuyển trạch viên của Arsenal đã có mặt tại Bồ Đào Nha để theo dõi tiền đạo của Porto, Andre Silva. Điều này dấy lên tin đồn HLV Arsene Wenger đang muốn chiêu mộ tiền đạo người Bồ Đào Nha. Mùa này, Andre Silva đã ra sân thi đấu tổng cộng 7 trận và có được 5 bàn thắng cho Porto.

Fernandinho sắp được trọng thưởng

Theo tờ Mirror, nhờ màn trình diễn ấn tượng mùa giải này, tiền vệ Fernandinho sắp được Man City trao cho hợp đồng mới thay thế bản hợp đồng cũ hết hạn vào cuối mùa này.

Chelsea chi đậm vì sao Juventus

Ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, tỷ phú Abramovich sẽ dốc hầu bao chi 60 triệu bảng để chiêu mộ Leonardo Bonucci, trung vệ HLV Conte cực kết. Leonardo Bonucci từng có 3 năm làm việc cùng HLV Conte tại Juventus. Mối quan hệ giữa hai người cũng khá tốt đẹp và đây là yếu tố chính giúp The Blues chiêu mộ thành công Bonucci.

Liverpool hỏi mượn Kondogbia

Báo chí Italia cho biết, Liverpool đang cố gắng thuyết phục Inter cho mượn tiền vệ Geoffrey Kondogbia vào mùa Đông tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea tính phá kỷ lục chuyển nhượng của M.U 2 trụ cột làm khó Arsenal Jesus Gabriel xác nhận chuyển đến Man City vào cuối mùa chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng chiều 6/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo