Quảng cáo

Điểm tin 6/10: HLV Triều Tiên lo ngại mất việc, U19 Việt Nam có ‘trợ thủ’ đặc biệt

Thứ năm, 06/10/2016 05:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV Triều Tiên lo ngại mất việc, U19 Việt Nam có ‘trợ thủ’ đặc biệt, Công Vinh gửi tâm tư với NHM,.. là những tin tức thể thao nổi bật sáng 6/10.

HLV Triều Tiên lo ngại mất việc

Chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam, nhà cầm quân người Na Uy tiết rộ rằng ông có thể bị sa thải nếu ĐT Triều Tiên thua ở trận đấu này. "Giữa tôi và LĐBĐ Triều Tiên chỉ kéo dài 8 tháng nên việc họ có tái ký hợp đồng với tôi hay không sẽ phụ thuộc và trận giao hữu với tuyển Việt Nam ngày mai, và sau đó là giải giao hữu tại Hồng Kông vào tháng 11. Đương nhiên tôi muốn giành chiến thắng trận ngày mai, dù biết tuyển Việt Nam đã chuẩn bị rất kỹ", HLV Jorn Andersen chia sẻ.

Điểm tin 6/10, HLV Triều Tiên lo ngại mất việc, U19 Việt Nam, đt việt nam, hữu thắng, hlv hữu thắng, việt nam, triêu tiên, công vinh, công phượng, đt thái lan, man utd, mU, arsenal, mourinho, wenger, pogba

HLV Triều Tiên lo ngại mất việc nếu thua Việt Nam

U19 Việt Nam có ‘trợ thủ’ đặc biệt

Tại giải đấu châu lục sắp tới, thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ có sự giúp sức đắc lực của Giám đốc kỹ thuật VFF, ông Jurgen Gede, người sẽ phụ trách vấn đề chuyên môn, kỹ thuật của đội tuyển. Với sự giúp sức của vị chuyên gia người Đức, U19 Việt Nam sẽ được tiếp nhận nhiều vấn đề về chuyên môn, kỹ thuật. Đây cũng là một dịp tốt để các cầu thủ trẻ Việt Nam học hỏi được nhiều yếu tố của bóng đá Đức từ chiến thuật, kỷ luật cho đến bản lĩnh thi đấu.

Ở giải đấu sắp tới, U19 Việt Nam nằm cùng bảng với các đối thủ rất mạnh là: Triều Tiên, UAE, Iraq. Trong đó, U19 Triều Tiên đang là á quân giải, hai đội còn lại đều là những đội bóng rất mạnh của châu Á. Do vậy, thầy trò Hoàng Anh Tuấn chắc chắn sẽ cần tới nhiều sự trợ giúp của vị chuyên gia này.

Công Vinh gửi tâm tư với NHM

Thông qua báo chí, tiền đạo đội trưởng Lê Công Vinh hy vọng rằng, người hâm mộ và giới truyền thông hãy ngừng so sánh giữa ĐT Việt Nam với Thái Lan vì đội bóng xứ sở chùa vàng mạnh hơn rất nhiều so với đội quân áo đỏ. Theo chân sút thuộc biên chế B.Bình Dương, việc so sánh sẽ khiến các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng không có động lực chơi bóng.

VFF không đặt mục tiêu cho U19

Mới đây, Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Trần Quốc Tuấn đã tiến hành hỏi thăm, động viên ĐT U19 Việt Nam trước khi sang Qatar tập huấn để chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2016. Tại đây, lãnh đạo VFF không đặt mục tiêu cụ thể mà chỉ mong thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chơi bóng hết mình để thể hiện niềm tự hào dân tộc và tạo hình ảnh bóng đá Việt Nam đẹp trong mắt bạn bè quốc tế.

Pogba muốn Mourinho mua Fabregas

Giới truyền thông Anh đưa tin, tiền vệ Paul Pogba đã ngỏ ý muốn HLV Jose Mourinho chiêu mộ Cesc Fabregas của Chelsea trong “phiên chợ đông” 2017. Nguyên nhân do tuyển thủ Pháp muốn sát cánh cùng Fabregas ở tuyến giữa của M.U.

Koscielny tâng bốc HLV Wenger

Trung vệ Arsenal, Laurent Koscielny mới đây vừa dành những lời khen có cánh cho ông thầy Arsene Wenger khi cho rằng, “Giáo sư” là một HLV xuất sắc. Theo tuyển thủ Pháp, Wenger chính là người biến anh thành một trong những trung vệ hàng đầu thế giới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 6/10 HLV Triều Tiên lo ngại mất việc U19 Việt Nam đt việt nam hữu thắng hlv hữu thắng việt nam triêu tiên công vinh công phượng đt thái lan man utd mU arsenal mourinho wenger pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT