Quảng cáo

Điểm tin 8/12: Thái Lan mang ‘hàng khủng’ dự giải U21 quốc tế 2016

Thứ năm, 08/12/2016 20:38 PM (GMT+7)
A A+

Thái Lan mang ‘hàng khủng’ dự giải U21 quốc tế 2016, HLV Lê Thụy Hải nói về tấm thẻ đỏ của Nguyên Mạnh, Fan Thái Lan lo ngại khi Teerasil Dangda giành danh hiệu vua phá lưới,... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 8/12.

Thái Lan mang ‘hàng khủng’ dự giải U21 quốc tế 2016

So với các năm trước, tại giải U21 quốc tế năm nay, LĐBĐ Thái Lan đã cử đội tuyển U.21 rất mạnh đang tập trung chuẩn bị cho SEA Games 2017 sang Việt Nam. Trong danh sách 20 cầu thủ U.21 Thái Lan có đến 2/3 từng vô địch giải U.19 Đông Nam Á năm rồi sau khi thắng U.19 VN 6-0 trong trận chung kết và toàn bộ đều mới vô địch giải National Cup tại Malacca (Malaysia) hồi tháng 6 sau khi thắng U.20 VN của HLV Hoàng Anh Tuấn 2-0 và chung kết thắng Malaysia 2-1. Đây chắc chắn sẽ là một đối thủ mạnh mà U21 Việt Nam lẫn U21 HAGL phải đề phòng ở những trận đấu tới.

điểm tin 8/12, thái lan, ĐT Thái Lan, U21 quốc tế 2016, u21 Việt Nam, u21 HAGL, đt việt nam, kiatisak, thủ môn nguyên mạnh,  Teerasil Dangda, aff cup

Thái Lan mang ‘hàng khủng’ dự giải U21 quốc tế 2016. Ảnh: Báo Thanh Niên

HLV Lê Thụy Hải nói về tấm thẻ đỏ của Nguyên Mạnh

Nói về tấm thẻ đỏ bất ngờ của thủ môn Nguyện Mạnh, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải cho biết: "Khi đó tôi không hiểu tại sao anh ta lãnh thẻ đỏ, nếu là đánh nguội thì hoàn toàn xứng đáng. Cho dù trọng tài chính không thấy nhưng trợ lý trọng tài đã báo lại. Đánh nguội như thế là quá đáng trách trong một trận đấu mà đội nhà cần thắng".

Vị cựu GĐKT của Bình Dương cũng đánh giá rằng Nguyên Mạnh cần xem lại bản thân sau tình huống thiếu kiềm chế dẫn tới thẻ đỏ. "Ở trận đấu phải thắng, chúng ta cần chơi nhún nhường, kiềm chế, thậm chí là chịu đựng cho đối thủ đá xấu chứ tại sao lại phản ứng như vậy? Nguyên Mạnh nên xem lại bản thân mình ở tình huống này".

Fan Thái Lan lo ngại khi Teerasil Dangda giành danh hiệu vua phá lưới

Với 5 bàn thắng ở giải đấu năm nay, tiền đạo chủ lực của ĐT Thái Lan Teerasil Dangda dường như đang không có đối thủ trong cuộc cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới. Tuy nhiên, điều này lại khiến fan bóng đá Thái Lan không khỏi lo ngại. Lý do là trong lịch sử AFF Cup, Teerasil Dangda đã 2 lần giành danh hiệu Vua phá lưới nhưng cả 2 năm đó Thái Lan đều chỉ về nhì. Lần đầu tiên là ở AFF Cup năm 2008.

Tại giải đấu cách đây 8 năm, tiền đạo sinh năm 1988 ghi 4 bàn thắng và nhận danh hiệu đồng vua phá lưới với Budi Sudarsono (Indonesia) và Agu Casmir (Singapore). Năm ấy Thái Lan thua Việt Nam ở trận chung kết lượt đi và hòa 1-1 trên sân Mỹ Đình nên họ chỉ về nhì.

Sao Hà Lan được mở đường tới Arsenal và Chelsea

Arsenal và Chelsea đứng trước cơ hội lớn sở hữu tiền vệ Riechedly Bazoer trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới, sau khi HLV trưởng của Ajax khẳng định anh sẽ ra đi vào mùa Đông.

Tiền vệ 20 tuổi này từ lâu đã được coi là một trong những tài năng triển vọng bậc nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Riechedly Bazoer từng cùng đội U17 Hà Lan giành chức vô địch châu Âu năm 2012. Mùa trước, anh có 29 trận ra sân cho Ajax giúp đôi bóng này giành ngôi vị Á quân giải Hà Lan và được bầu chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của CLB.

Real ngại đối thủ nào tại vòng 1/8 Champions League?

Mới đây, HLV Zidane đã lên tiếng thừa nhận ông ngại gặp đối thủ Juventus tại vòng knoct-out Champions League. “Sẽ là tồi tệ nếu như đối thủ tiếp theo của chúng tôi là Juventus. Nhưng chúng tôi vẫn chẳng thay đổi được gì vào lúc này, chỉ ngồi chờ lễ bốc thăm như bao đội khác”, Zidane chia sẻ.

Lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League dự kiến sẽ được tổ chức vào lúc 18h00 ngày 12/12 (giờ Việt Nam) tại Nyon, Thụy Sĩ, với sự tham gia của một cựu danh thủ Real từng vô địch Champions League 1997/98.

XEM THÊM

>>> Quế Ngọc Hải lên tiếng sau thất bại của ĐT Việt Nam 

>>> Thắng đậm Myanmar, Thái Lan lọt vào chung kết AFF Cup 2016 

>>> Điểm tin chiều 8/12: Người khiến Nguyên Mạnh lĩnh thẻ đỏ lên tiếng 

>>> HLV Lê Thụy Hải: Đá vậy là tốt rồi  

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin 8/12 thái lan ĐT Thái Lan U21 quốc tế 2016 u21 Việt Nam u21 HAGL đt việt nam kiatisak thủ môn nguyên mạnh Teerasil Dangda aff cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT