Quảng cáo

Đầu tư tiền ‘khủng’, Man Utd quyết trở lại vào năm 2016

Thứ năm, 31/12/2015 19:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong kế hoạch tái thiết lực lượng, BLĐ Quỷ đỏ đang dự tính chi ra 75 triệu bảng mua sắm ở kỳ CN mùa đông 2016.

VIDEO: 2 pha bóng đáng quên của Rooney ở trận gặp Chelsea

Theo tờ Daily mail, Quỷ đỏ sẽ chi ra một số tiền khủng để bổ sung lực lượng trong giai đoạn lượt về Premier League 2015/16. Cụ thể, Man Utd đã gửi lời đề nghị tới BLĐ Lazio về trường hợp của tiền vệ tấn công Felipe Anderson. Theo ước lượng, nhà cựu vương nước Anh có thể mất tới 35 triệu bảng cho tiền vệ này nhưng bù lại hàng công của M.U sẽ trở nên sắc sảo hơn với sự phục vụ của một cầu thủ tài năng như Felipe Anderson.

Man Utd,BLĐ Quỷ đỏ,M.U, ngoại hạng anh, van gaal, old trafford, chelsea, arsenal, man city, wenger, guus hiddink, southampton, Sadio Mane,Premier League 2015/16,BLĐ Lazio,Felipe Anderson,The Saints

Anderson và Sadio Mane đang là mục tiêu theo đuổi của Man Utd

Thi đấu chói sáng cho đại diện nước Ý, cầu thủ sinh năm 1993 này đã thi đấu 19 trận và mang về 5 bàn thắng cho đội bóng chủ sân Stadio Olimpico. Anh cũng đang là cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng Serie A ở thời điểm hiện tại. Mặc dù rất cần Anderson, tuy nhiên vì lý do tài chính, BLĐ Lazio đang có ý định chia tay tiền vệ người Brazil để đổi lại một nguồn tài chính rất lớn. Trước đó, đại diện thủ đô Roma chỉ phải bỏ ra có 5,3 triệu bảng cho Anderson.

Trong khi đó, thương vụ Sadio Mane lại đang đi vào bế tắc khi  Southampton cương quyết không bán chân sút người Senegal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Mùa hè vừa qua, MU đã đàm phán và thất bại khi bị The Saints từ chối lời đề nghị 25 triệu bảng. Được đánh giá cao bởi tốc độ, kỹ thuật và cả sức mạnh, chân sút 23 tuổi gốc Phi đang là một trụ cột không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ronald Koeman. Nếu có được sự phục vụ của Mane, Quỷ đỏ sẽ có thể cải thiện sự nguy hiểm trên hàng công khi Martial không thể đảm nhiệm được vị trí này còn Rooney và Depay đang thi đấu vô cùng mờ nhạt.

Được biết, để có được chữ ký của ngôi sao Southampton, M.U có thể sẽ phải chi ra tới 40 triệu bảng, số tiền có thể khiến BLĐ CLB Southampton xiêu lòng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd BLĐ Quỷ đỏ M.U ngoại hạng anh van gaal old trafford chelsea arsenal man city wenger guus hiddink southampton Sadio Mane Premier League 2015/16 BLĐ Lazio Felipe Anderson The Saints
Xem thêm
TIN NỔI BẬT