Quảng cáo

Man Utd chính thức đón viện binh trở lại

Thứ tư, 30/12/2015 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Joel Castro Pereira, thủ môn trẻ sẽ trở lại Man Utd sau một thời gian cho mượn tại CLB Rochdale.

VIDEO: 2 pha bóng đáng quên của Rooney ở trận gặp Chelsea

Đây là thông tin được chính đội bóng Rochdale xác nhận, họ đã chấp nhận để Joel Castro Pereira trở lại Man Utd. Trong một thông báo phát, đội bóng thuộc hạng Ba cho biết: "Chúng tôi cám ơn những nỗ lực mà Joel dành cho đội bóng trong thời gian qua, chúc Joel gặt hái được nhiều thành công và may mắn trong tương lai".

Joel Castro Pereira, thủ môn trẻ sẽ trở lại MU, Man Utd, MU đón viện binh trở lại, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Thủ thành Joel Castro Pereira trở lại MU

Về phía Man Utd, họ cũng đã thông báo về sự trở lại của Joel Castro Pereira. Trở lại Old Trafford, Joel sẽ tiếp tục khoác áo đội U21. Vào thứ 2 ngày 4/1/2016 tới đây U21 MU có trận đấu với U21 Tottenham, Joel Castro Pereira hoàn toàn đủ điều kiện ra sân ở cuộc so tài với Spurs này.

Sở dĩ CLB Rochdale để Joel Castro Pereira trở lại là bởi phía đội bóng chủ quản Man Utd yêu cầu, sắp tới đội trẻ của Quỷ đỏ sẽ thiếu vắng 2 thủ môn Victor Valdes và Sam Johnstone.

Cũng liên quan tới Man Utd, mới đây Adnan Januzaj bất ngờ xuất hiện tại Old Trafford khiến người ta nghi ngờ rằng anh chuẩn bị trở lại Nhà hát của những giấc mơ. Dù chỉ là tin đồn, thế nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng tài năng trẻ trở lại và đem 'làn gió mới' về cho Quỷ đỏ thành Manchester. Adnan Januzaj được Man Utd cho Dortmund mượn từ mùa Hè 2015 vừa qua, trong bối cảnh hàng công đang khủng hoàng thì ngoại trừ Quỷ đỏ sẽ triệu tập trở lại tài năng trẻ người Bỉ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Joel Castro Pereira thủ môn trẻ sẽ trở lại MU Man Utd MU đón viện binh trở lại Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT