Quảng cáo

Danh sách chính thức ĐT Việt Nam: Thiếu những gương mặt quen thuộc

Thứ tư, 23/03/2016 11:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Hữu Thắng đã đưa ra danh sách chính thức 23 cầu thủ Việt Nam cho trận đấu với Đài Loan sắp tới.

VIDEO: HLV Hữu Thắng tự tin trong buổi họp báo trước trận gặp Đài Loan

Sau một khoảng thời gian hơn một tuần tập trung đội tuyển, HLV Hữu Thắng cuối cùng cũng đã có được danh sách 23 gương mặt tuyển thủ quốc gia trong những trận đấu tại Vòng loại World Cup 2018 sắp tới.

ĐT Việt Nam,HLV Hữu Thắng,bóng đá Việt Nam,tin tức bóng đá Việt Nam,hlv nguyễn hữu thắng,nguyễn hữu thắng,hữu thắng,hlv hữu thắng,tuấn anh,xuân trường,văn toàn,Quế Ngọc Hải,đt đài loan,vòng loại world cup 2018

Tuấn Anh, Xuân Trường sáng cửa ra sân ở trận đấu tới

Với việc nhiều cầu thủ gặp chấn thương không kịp hồi phục, nhà cầm quân người Hà Tĩnh đã loại thêm 5 học trò một ngày trước khi bước vào trận đấu chính thức với tuyển Đài Loan tại Mỹ Đình tối 24/3. Cụ thể, Xuân Thành, Tấn Trường, Hồng Quân, Thanh Hiền và Tiến Thành là năm cái tên không thể tham gia thi đấu cùng ĐT Việt Nam trong những ngày tới.

Việc Xuân Thành không thể thi đấu được đánh giá là một thiệt thòi lớn đối với ĐT Việt Nam. Trong thời gian qua, cầu thủ gốc Hải Dương này đã để lại rất nhiều dấu ấn ở vị trí hậu vệ trái. Một trường hợp khá đáng tiếc khác là việc thủ thành Tấn Trường gặp phải chấn thương cơ háng không kịp hồi phục dù anh đang có phong độ khá  ấn tượng cùng Bình Dương trong thời gian qua.

Chuyện các cầu thủ HAGL không bị loại ở lần lên tuyển này cũng mở ra nhiều hi vọng về một lối chơi đẹp mắt, uyển chuyển của thầy trò Hữu Thắng. Và NHM cũng đang hồi hộp chờ đợi theo dõi những màn thi đấu thuyết phục mà ĐT Việt Nam sẽ trình diễn trong trận đấu sắp tới.

Danh sách chính thức ĐT Việt Nam thi đấu với Đài Loan (Trung Quốc):

Thủ môn (3): Phí Minh Long (Hà Nội T&T), Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh).

Hậu vệ (7): Quế Ngọc Hải, Trần Đình Hoàng (SLNA), Trần Đình Đồng (Thanh Hóa), Nguyễn Tiến Duy (Than Quảng Ninh), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trương Đình Luật, Âu Văn Hoàn (Bình Dương).

Tiền vệ (9): Đỗ Duy Mạnh, Phạm Thành Lương (Hà Nội T&T), Vũ Văn Thanh (HAGL), Lương Xuân Trường (Incheon United), Đinh Thanh Trung (QNK Quảng Nam), Lê Hoàng Thiên (SHB Đà Nẵng), Trần Phi Sơn (SLNA), Ngô Hoàng Thịnh (Thanh Hoá), Nguyễn Tuấn Anh (Yokohama FC).

Tiền đạo (4): Lê Văn Thắng (Hải Phòng), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Hoàng Đình Tùng (Thanh Hóa), Lê Công Vinh (Bình Dương).

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam HLV Hữu Thắng bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt Nam hlv nguyễn hữu thắng nguyễn hữu thắng hữu thắng hlv hữu thắng tuấn anh xuân trường văn toàn Quế Ngọc Hải đt đài loan vòng loại world cup 2018
Xem thêm