Quảng cáo

Cựu sao Barca mong Messi ngừng ‘xỏ háng’

Thứ ba, 20/10/2015 10:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu cầu thủ của Barca, tiền vệ người Bở Biển Ngà Yaya Toure vừa thú nhận anh rất lo lắng và luôn hi vọng không bị ‘bẽ mặt’ trong mỗi lần đối đầu Messi.

Sở hữu một kĩ thuật điêu luyện trời phú, ngôi sao Argentina đang khoác áo CLB Barcelona Lionel Messi từng khiến nhiều hàng thủ trên thế giới phải khiếp sợ bởi sự nhanh nhẹn và những pha đi bóng qua háng khiến đối phương phải bẽ mặt. Dường như nỗi lo sợ bị ‘xâu kim’ đã không còn là cơn ác mộng với các cầu thủ bình thường mà ngay cả những ngôi sao đẳng cấp thế giới cũng khá lo lắng về điều này.

Cựu cầu thủ của Barca, tiền vệ người Bở Biển Ngà Yaya Toure vừa thú nhận anh rất lo lắng và luôn hi vọng không bị ‘bẽ mặt’ trong mỗi lần đối đầu Messi

Yaya Toure và người đồng đội cũ Lionel Messi

Mới đây nhất, chia sẻ với cựu tuyển thủ Anh Rio Ferdinand trên kênh truyền hình BT Sport, ngôi sao của Man City, Yaya Toure cũng đã lên tiếng cho biết anh rất lo lắng khi mỗi lần có dịp đối đầu Messi, người đồng đội cũ của Yaya trong 3 mùa giải gắn bó cho đội chủ sân Nou Camp. Với thời gian dài sát canh cùng nhau tại đội bóng xứ Catalan, Yaya hiểu rất rõ lối đá sở trường và sự nguy hiểm của cầu thủ có biệt danh là chú bọ chét El Pulga.

"Messi là cầu thủ hay nhất mà tôi từng chơi cùng và cậu ta cũng chính là đối thủ khó khăn nhất của tôi. Tôi đã từng nghe Patrice Evra và Carlos Tevez kể rằng Cristiano Ronaldo thành danh do khổ luyện trong khi Messi là bẩm sinh. Cậu ta thực sự là một thiên tài. Đôi chân ma thuật của cậu ấy như gắn chặt vào trái bóng và sự thực là rất khó có thể lấy bóng trong chân Messi. Tôi biết điều đó anh hay Tevez đều đã trực tiếp trải nghiệm trong mỗi lần đối mặt với Messi.

Trên thực tế, chúng tôi (Man City) đối đầu với Barca trong 2 mùa giải vừa qua. Năm ngoái, lúc trong phòng thay đồ cậu ấy đã dọa rằng sẽ xỏ háng tôi. Tôi đã hai lần chứng kiến cậu ấy làm điều đó với các đồng đội của mình và thực sự sẽ rất tệ nếu mình cũng gặp phải. Thế là bất cứ khi nào cậu ấy đến gần tôi, trong tôi như muốn hét lên: "Làm ơn, không phải tôi, đừng xỏ háng tôi". Tôi rất sợ cậu ta làm tôi xấu hổ trước mặt gia đình". Toure khẳng định.

Trong mùa giải này, Man City của Yaya Toure may mắn không rơi vào bảng đấu có sự xuất hiện của Barca tại Champions League tuy nhiên nửa xanh thành Manchester vẫn gặp phải những đối thủ rất mạnh như Juventus, Moenchengladbach hay Sevilla. Vào rạng sáng thứ Năm (1h45 ngày 22/10 giờ Việt Nam), thầy trò Pellegrini sẽ thi đấu trên sân nhà tiếp đón đối thủ tới từ La Liga Sevilla. Với sự tự tin đang trở lại trong các vòng đấu gần đây, chắc chắn The Citizens sẽ tiếp tục nổ súng và mang về 3 điểm tiếp theo để tiếp tục hi vọng lọt vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ của Barca Bở Biển Ngà Yaya Toure Messi Lionel Messi el pulga champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT