Quảng cáo

BATE Borisov vs Barca: Thận trọng không thừa - 1h45, 21/10

Thứ ba, 20/10/2015 09:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù được đánh giá trên cơ BATE Borisov, thế nhưng Barcelona không được phép chủ quan ở chuyến làm khách tại Horodskiy.

>>> Link xem trực tiếp BATE Borisov vs Barca

>>> Link sopcast BATE Borisov vs Barca

VIDEO: Skill khống chế bóng cực ảo của Neymar trước Vallecano

Thời gian gần đây Barcelona đang gặp khá nhiều khó khăn về nhân sự, sau Lionel Messi tới lượt Andres Iniesta dính chấn thương và phải ngồi ngoài một thời gian dài điều trị. Thiếu vắng những trụ cột, sức mạnh của Barca suy giảm đi đáng kể và nó được thể hiện rõ trong những chiến thắng khó khăn trước Leverkusen, Las Palmas hay trận thua Sevilla 1-2.

BATE Borisov vs Barca, truc tiep BATE Borisov vs Barca, link truc tiep BATE Borisov vs Barca, nhan dinh BATE Borisov vs Barca, thong tin truoc tran BATE Borisov vs Barca, xem truc tiep BATE Borisov vs Barca

Barca không được chủ quan trước BATE Borisov

Gần đây nhất, HLV Luis Enrique đã dần biết cách xoay chuyển nhân sự khi không có Messi và kết quả Barca chiến thắng hoành tráng 5-2 trước Rayo Vallecano. Đây chính là động lực lớn để các cầu thủ Barca tự tin bước vào trận đấu với BATE Borisov diễn ra rạng sáng mai (21/10).

Với những nhân sự còn lại như Neymar, Suarez, Rakitic hay Busquets... Barca vẫn được đánh giá cao hơn BATE Borisov, nếu như thi đấu đúng sức mình thì chiến thắng gần như đã nằm trong tay đội bóng xứ Catalan. Không chỉ hơn về tên tuổi và đội hình, Barca còn có lợi thế khi được lịch sử ủng hộ. Trong 2 lần đối đầu gần đây nhất, đội chủ sân Nou Camp toàn thắng với những những tỉ số đậm 4-0 và 5-0.

Barca là đội bóng mạnh, nhưng thận trọng thi đấu trước BATE Borisov không bao giờ là thừa. Trong 5 trận gần đây nhất thi đấu trên sân nhà Horodskiy, đoàn quân của HLV Alyaksandr Yermakovich chưa biết mùi thất bại là gì (4 thắng, 1 hòa). Họ sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao, sẵn sàng chơi với tâm lý của đội bóng cửa dưới để chờ thời cơ ghi bàn.

Barca chớ nên chủ quan trước những đội bóng nhỏ, những thất bại trước Sevilla, chiến thắng nhọc nhằn trước Las Palmas... chính là bài học dành cho thầy trò HLV Luis Enrique.

Thông tin xung quanh

9 - BATE thua 9/10 trận gần nhất đối đầu với các đại diện Tây Ban Nha.

20- Đã 20 trận liên tiếp ở Champions League đội chủ nhà không thể giữ sạch lưới.

0- BATE không hòa trận nào ở 16 trận gần nhất của mình tại cup châu Âu.

12- Kể từ mùa giải trước, Barca đã thắng tới 12/15 trận của mình ở đấu trường số 1 châu Âu.

Lực lượng

BATE Borisov: Rodionov và Zhavnerchik chấn thương.

Barcelona: Lionel Messi, Rafinha và Andres Iniesta sẽ là những cái tên vắng mặt. 

Đội hình dự kiến

BATE: Chernik, Dubra, Polyakov, Milunović, Mladenović, Nikolić, Stasevich,  Volodko, Yablonski, Gordeychuk, Signevich.

Barca: Ter Stegen, Alves, Bartra, Vermaelen, Alba, Busquets, Rakitic, Roberto, Munir, Suárez, Neymar.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BATE Borisov vs Barca truc tiep BATE Borisov vs Barca link truc tiep BATE Borisov vs Barca nhan dinh BATE Borisov vs Barca thong tin truoc tran BATE Borisov vs Barca xem truc tiep BATE Borisov vs Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT