Quảng cáo

Crystal Palace vs Manchester City: Cuộc đấu khó tại Selhurst Park, 21h ngày 12/9

Thứ bảy, 12/09/2015 11:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuần này, Man City sẽ phải tới làm khách trước CLB đang xếp thứ hai tại giari Ngoại hạng là Crystal Palace. Với tâm lý tự tin sau khi vừa đánh bại ĐKVĐ Chelsea, rõ ràng các CĐV 'The Eagles' đang hi vọng vào một kết quả có lợi giành cho đội chủ nhà.

>>> Link xem trực tiếp Crystal Palace vs Manchester City

>>> Link sopcast trực tiếp Crystal Palace vs Manchester City

Trong loạt trận 21h tối thứ Bảy 12/9 sẽ có sự hiện diện của cặp đấu chú ý giữa hai đội đang có vị trí cao nhất trên BXH Premier League 2015/16 Crystal Palace gặp Manchester City. Là 'ngựa ô' của giải nay, đội bóng có biệt danh 'The Eagles' đã từng gây bất ngờ khi 'kéo sập' Starmford Bridge của Chelsea ở vòng đấu trước với tỷ số 2-1. Với lợi thế sân nhà Selhurst Park, rõ ràng thầy trò Alan Pardew có thể tạo nên một sự bất ngờ trước Man City.

Crystal Palace vs Man City, Ngoại hạng Anh vòng 31,Man City vs Crystal Palace,xem bóng đá trực tuyến, bóng đá đêm nay, bóng đá anh

Man City sẽ tiếp tục có chiến thắng thứ 5 liên tiếp?

Dưới thời HLV Alan Pardew, đội bóng thành London này luôn là một đội bóng khó chịu trước các ông lớn. Dẫn chứng là việc Liverpool đã từng thảm bại 1-3 tại mùa giải năm ngoái. Hay trận thua có phần 'hơi oan' trước Arsenal nếu không có pha đốt lưới nhà của hậu vệ Delaney. Mùa hè này, Crystal có sự bổ sung chất lượng của các tên tuổi như Cabaye, McCarthy, Wickham, Sako cộng với những cầu thủ sẵn có Zaha, McArthur, Puncheon. Đó là những nhân tố quan trọng giúp Crystal Palace leo lên thứ 2 trên BXH với 9 điểm có được.  

Tuy nhiên, đối thủ của họ lần này là một đội bóng khá mạnh. Mùa hè vừa qua, HLV người Chile Manuel Pellegrini đã bổ sung thêm hai tân binh đắt giá Sterling và Bruyne khiến đội hình The Citizens trở lên nguy hiểm hơn bao giờ hết. Bằng chứng là họ đang là đội duy nhất giữ mạch toàn thắng sau 4 lượt trận, ghi được 10 bàn và giữ sạch lưới. Song một nỗi lo cho Man xanh là phong độ của các trụ cột mới trở về từ các ĐTQG sau hai tuần tạm nghỉ để dành thời gian cho vòng loại World Cup cũng như Euro 2016. Thể lực có thể không đảm bảo sau khi vắt kiệt sức tại đội tuyển sẽ là nguyên nhân khiến Man City gặp nhiều bất lợi trong cuộc chiến sắp tới. Mùa trước, Crystal Palace đã kiên cường chiến thắng Man City với tỷ số 2-1 trên sân nhà Selhurst Park, tuy nhiên mùa này, HLV Pellegrini chắc chắn sẽ không bao giờ để chuyện đó lặp lại.

Thông tin bên lề:

Crystal Palace: thua 5, thắng 5 trong 10 trận đấu gần đây. thắng 4, thua 6 trên sân nhà Selhurst Park trong 10 trận 

Man City: thua 5, thắng 4, hòa 1 trong 10 trận gần đây, thắng 6 thua 4 khi đến làm khách tại các đội bóng khác.

Kết quả đối đầu trực tiếp: Man City thắng 5, Crystal palace thắng 2 trong 7 cuộc đọ sức gần đây.

Đội hình dự kiến

Crystal Palace: McCarthy, Kelly, Dann, Delaney, Souare, McArthur, Cabaye, Puncheon, Sako, Bamford, Bolasie. 

Man City: Hart, Sagna, Kompany, Mangala, Kolarov, Fernandinho, Toure, Sterling, De Bruyne, Navas, Aguero.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Crystal Palace vs Manchester City truoc tran Crystal Palace vs Manchester City du doan Crystal Palace vs Manchester City doi hinh Crystal Palace vs Manchester City link xem Crystal Palace vs Manchester City truc tiep Crystal Palace vs Manchester City ket
Xem thêm
TIN NỔI BẬT