Quảng cáo

Conte ra mắt Chelsea bằng một thất bại trên đất Áo

Chủ nhật, 17/07/2016 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Ý đã không thể mỉm cười trong lần đầu tiên ra mắt CLB Chelsea.

HLV Conte ra mắt Chelsea bằng một trận đấu giao hữu trên đất Áo với đội bóng tầm trung Rapid Wien. Những tưởng đây sẽ là một trận đấu dễ dàng với The Blues thì diễn biến trên sân lại trái ngược hẳn với những nhận định đó. Thi đấu kém ấn tượng, thầy trò HLV Conte đã để thua với cách biệt 2 bàn ngay trên sân đối thủ.

HLV Conte ra mắt Chelsea bằng một thất bại

Trong trận đấu này, HLV Conte đã vận hành The Blues bằng sơ đồ thi đấu quen thuộc 4-2-3-1 của đội bóng thay vì phong cách 3-5-2 mà ông thường sử dụng. Và có lẽ, chính quyết định có phần an toàn này khiến chiến lược gia người Italia phải hối hận. 

Ngay từ phút thứ 8, đội chủ sân Stamford Bridge đã phải nhận bàn thua sớm khi Joelinton đã đưa đại diện nước Áo vươn lên dẫn trước từ một pha phối hợp trung lộ đẹp mắt. Ở thế phải rượt đuổi, Chelsea ào lên tấn công song họ không thể ghi được bàn thắng vào lưới đối thủ Rapid Wien. Ngược lại, sai lầm ở những phút cuối trận khiến họ phải trả giá bằng bàn thua thứ 2.

Phút 83, đường chuyền về bất cẩn của hậu vệ Ivanovic tạo điều kiện cho hàng công Rapid Wien tổ chức pha lên bóng nhanh, khiến hàng thủ Chelsea không kịp trở tay. Thua trận đầu, HLV Antonio Conte đã có những bài học đáng quý từ thất bại này để chuẩn bị cho một mùa giải nhiều khó khăn, thử thách.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte Chelsea CLB Chelsea Rapid Wien the blues stamford bridge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT