Quảng cáo

Công bố danh sách đội tuyển U19 Việt Nam: Quân bầu Đức lép vế

Thứ sáu, 13/05/2016 21:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - ĐT U19 Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 21/5 tới đây với danh sách dự kiến gồm 28 gương mặt.

Để chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế sẽ diễn ra tại Malaysia vào đầu tháng 6 tới, HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam, ông Hoàng Anh Tuấn đã có những chuyến đi thị sát các trận đấu tại VCK U19 Quốc gia hồi đầu năm cũng như dự khán V-League để theo dõi các tài năng trẻ thi đấu. Và sau một quá trình lựa chọn, cuối cùng nhà cầm quân người Khánh Hòa đã đưa ra danh sách những gương mặt mà ông tin tưởng nhất sẽ đồng hành cùng ĐT U19 Việt Nam tại các giải đấu lớn nhỏ trong năm nay.

U19 Quốc gia,ĐT U19 Quốc gia,ĐT U19 Việt Nam,U19 Việt Nam,hlv hoàng anh tuấn,hoàng anh tuấn,vck u19 châu á,u19 đông nam á,u19 thái lan,Tiến Dụng,Trọng Đại,Trọng Hóa,Thanh Hậu,Quang Hải

U19 Việt Nam hội quân với 28 gương mặt. Ảnh: Internet

Trong danh sách triệu tập lần này, ngoài những gương mặt cũ đã gắn bó với đội tuyển U19 VN trong năm 2015 như Tiến Dụng, Trọng Đại, Trọng Hóa, Đức Chinh, Thanh Hậu, Quang Hải,..., HLV Hoàng Anh Tuấn cũng sẽ trình làng nhiều gương mặt mới.

Đây đều là những cầu thủ đã ghi đấu ấn tại VCK U19 Quốc gia đã diễn ra tại Khánh Hòa hồi đầu năm như  thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh, Đoàn Văn Hậu, tiền vệ Hoàng Minh hay tiền đạo Phạm Tuấn Hải. Và BHL U19 Việt Nam đang mong đợi các gương mặt này sẽ tiếp tục duy trì một phong độ thi đấu ấn tượng cùng đội tuyển ở các giải đấu sắp tới.

Một điểm đáng chú ý trong danh sách này chính là việc ông Hoàng Anh Tuấn chỉ triệu tập đúng 3 cầu thủ đến từ HAGL là Triệu Việt Hưng, Lương Hoàng Nam cùng 'người cũ' Phan Thanh Hậu. Do không cử đội U19 HAGL đi thi đấu tại giải U19 Quốc gia năm nay, nên các tài năng trẻ của đội bóng bầu Đức đã không có cơ hội thể hiện trong mắt 'thầy' Tuấn, ngoại trừ trường hợp của hai cầu thủ Việt Hưng và Hoàng Nam do đã có những màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo U.19 Bình Định (hai cầu thủ này được Bình Định mượn để thi đấu tại giải U19 QG 2016).

Tuyển U19 Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân từ ngày 21/5 tới đây tại Hà Nội, trước khi rút lại danh sách 23 cầu thủ lên đường sang Malaysia tham dự Nations Cup sẽ diễn ra từ ngày 3/6 tới. Ở trận đấu đầu tiên, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có cuộc đọ sức khá khó khăn trước đối thủ U19 Thái Lan, vốn cũng mang lứa cầu thủ trẻ đi thi đấu cọ xát ở giải đấu này.

Danh sách triệu tập ĐT U19 Việt Nam:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng, Đỗ Sỹ Huy, Nguyễn Thanh Tuấn

Hậu vệ: Hồ Tấn Tài, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Đức Chiến, Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Ngọc Toàn, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Thanh Thịnh, Mạc Đức Việt Anh.

Tiền vệ: Tống Anh Tỷ, Lương Hoàng Nam, Trần Duy Khánh, Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Quang Hải, Phan Thanh Hậu, Nguyễn Hoàng Đức, Triệu Việt Hưng, Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Đức Hoàng Minh, Phạm Trọng Hóa, Dương Văn Hào.

Tiền đạo: Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Thành, Phạm Tuấn Hải.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Quốc gia ĐT U19 Quốc gia ĐT U19 Việt Nam U19 Việt Nam hlv hoàng anh tuấn hoàng anh tuấn vck u19 châu á u19 đông nam á u19 thái lan Tiến Dụng Trọng Đại Trọng Hóa Thanh Hậu Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT