Quảng cáo

Cựu vương V-League đón ngoại binh có cái tên thuần Việt

Thứ tư, 30/12/2015 16:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội bóng Long An (ĐTLA) đã chính thức ra mắt cái tên ngoại binh nhập tịch mới là tiền đạo Lê Văn Tân của FLC Thanh Hóa.

Lê Văn Tân (vàng) sẽ về Long An trong mùa giải mới

Sau mùa giải V-League 2015, ngoại binh gốc Phi Lê Văn Tân (Jonathan Quartey) đã nói lời chia tay đội bóng FLC Thanh Hóa sau khi không đáp ứng được những yêu cầu chuyên môn cùng việc. Một nguyên nhân nữa cũng ảnh hưởng tới việc rời đội bóng xứ Thanh của Văn Tân là việc trung vệ  Van Bakel đang tiến hành các thủ tục nhập tịch Việt Nam nên Thanh Hóa không còn nhiều nhu cầu sử dụng anh bởi theo quy chế của VFF, mỗi đội bóng thi đấu tại V-League chỉ được đăng ký một ngoại binh nhập tịch mà thôi.

Dù đã bước qua thời kỳ đỉnh cao nhưng với nền tảng thể hình, thể lực tốt và kinh nghiệm dạn dày sau gần 10 năm thi đấu tại V-League, tiền đạo 31 tuổi người Ghana này vẫn là một cái tên chất lượng trên thị trường chuyển nhượng. Và anh đã sớm tìm được bến đỗ mới là CLB Long An (tên gọi mới của ĐT.LA) khi hoàn tất bản hợp đồng ghi nhớ với đội bóng này chiều ngày 29/12. 

Được biết, Văn Tân sẽ sớm trở thành người của đội bóng miền Tây nếu hoàn thành bài kiểm tra thể lực vào thời gian tới. Chắc chắn điều này không phải một trở ngại quá khó với ngoại binh gốc Phi này tuy nhiên bài học ngoại binh Diabate mắc bệnh tim mới được SHB Đà Nẵng phát hiện vẫn còn đó và Long An buộc phải thận trọng với từng cầu thủ của mình.

Với sự phục vụ của Văn Tân, Long An sẽ tự tin hơn khi bước vào V-League 2016. Với việc thay đổi logo và tên gọi CLB từ Đồng Tâm Long An thành Long An cùng những sự thay đổi lớn về cơ chế hoạt động, Long An đang quyết tâm gặt hái được những thành công khi mùa bóng mới đang sắp sửa bắt đầu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội bóng Long An ĐTLA Lê Văn Tân.FLC Thanh Hóa v-league v-league 2016 VFF ngoại binh cầu thủ nhập tịch chuyển nhượng cầu thủ chuyển nhượng tiền đạo ngoại hagl bầu đức bình dương hà nội T&T thanh hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT