Quảng cáo

Chuyện thật như đùa ngày 1/4: Cựu sao Arsenal bị sa thải sau 3 tuần ký hợp đồng

Thứ sáu, 01/04/2016 17:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu sao Arsenal bị sa thải sau 3 tuần, Ibra hét giá để tới Premier League là những câu chuyện thật như đùa trong ngày Cá tháng Tư, 1/4 năm nay.

Cựu sao Arsenal bị sa thải sau 3 tuần

Trung vệ một  thời của Pháo thủ thành London, Emmanuel Eboue mới đây đã bị sa thải chỉ sau 22 ngày ký hợp đồng với Mèo đen Sunderland. Trước đó, ngày 9/3, đội bóng đang thi đấu tại giải Hạng nhất Anh này đã công bố bản hợp đồng miễn phí có thời hạn đến hết mùa giải 2015/16 kèm điều khoản gia hạn theo từng năm sau khi chứng kiến màn tập luyện cật lực của Eboue để tìm kiếm một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Sam Allardyce.

Tuy nhiên, chỉ vài tuần sau khi là người của ‘Mèo đen’, cựu sao người Bờ Biển Ngà đã bị đội bóng này tống cổ sau khi anh dính án phạt cấm thi đấu một năm của FIFA do liên quan tới việc không trả tiền chuyển nhượng cho người đại diện, ông Sebastien Boisseua. Cùng với đó, Eboue cũng sẽ phải nộp phạt 30.000 Franc Thụy Sĩ vì vụ việc này. 

Arsenal,Premier League,ngoại hạng anh, eboue, ibrahimovic, Zlatan Ibrahimovic, buffon, thủ môn italia

Eboue thời còn khoác áo Arsenal

Eboue từng có quãng thời gian 7 năm khoác áo Arsenal, ra sân 214 trận và ghi 10 bàn thắng trước khi đầu quân cho Galatasaray vào năm 2011. Tại Thổ Nhĩ Kỳ, tiền vệ sinh năm 1983 đã giúp CLB thủ đô Istanbul giành ba chức vô địch quốc gia lần lượt vào các mùa giải 2011/12, 2012/13 và 2014/15.

Zlatan Ibrahimovic hét giá trên trời để tới Premier League

Ibrahimovic (Ibra) thường được biết đến là một ngôi sao thường xuyên có những phát ngôn gây sốc. Tuy nhiên, lão tướng này quả thật là đại ngông khi đòi hỏi một mức lương điên rồ để đồng ý tới chơi tại Premier League. Tiền đạo 34 tuổi này quả quyết anh sẽ không chơi cho một CLB Anh nào nếu như không nhận được 600 nghìn bảng/tuần.

Lý giải cho điều này, Ibra cho rằng anh không muốn tới Trung Quốc thi đấu dù từng nhận được lời đề nghị triệu bảng mỗi tuần. Thay vào đó, nếu chơi bóng ở Premier League, tuyển thủ người Thụy Điển muốn được hưởng số tiền gấp đôi số lương 300.000 bảng mà anh đang nhận ở Paris. Bởi đơn giản, Ibra cho rằng mức thuế thu nhập tại Anh quá cao. Tuy nhiên, yêu cầu này có lẽ sẽ khó có đội bóng nào có thể đáp ứng được, nhất là khi Ibra sẽ bước sang tuổi tuổi 35 vào tháng 10 tới.

Buffon chưa muốn giải nghệ

Thủ thành huyền thoại của ĐT Italia mới đây đã cho biết anh chưa hề có ý định giải nghệ dù đã cao tuổi. Ở thời điểm này, rất hiếm có thủ thành nào trên thế giới giữ được phong độ ổn định như Buffon. Hiện tại, anh vẫn đang là lựa chọn số 1 trước khung gỗ cả ở CLB Juventus lẫn ĐT Italia. Trong 22 năm sự nghiệp đã qua, thủ môn 38 tuổi này đã có tổng cộng 6 chức vô địch Serie A và 1 danh hiệu World Cup. Và anh vẫn muốn có thêm những danh hiệu trong thời gian tới.

Chia sẻ trên So Foot, Buffon nói: “Sau mùa giải này, tôi sẽ chơi thêm 2 mùa giải nữa trước khi giải nghệ. Tôi không muốn thi đấu sau 40 tuổi, nhưng tôi muốn được ra sân ở tuổi 40”. 

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Premier League ngoại hạng anh eboue ibrahimovic Zlatan Ibrahimovic buffon thủ môn italia
Xem thêm