Quảng cáo

Chuyển nhượng 7/6: Gạch Bale, MU mơ tiền đạo của Juventus

Thứ tư, 07/06/2017 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gạch Bale, MU muốn tiền đạo của Juventus, Barca đạt thỏa thuận với sao Arsenal, là những tin tức chuyển nhượng chiều 7/6.

VIDEO: Kỹ năng xử lý bóng thượng thừa của Paulo Dybala

Gạch Bale, MU muốn tiền đạo của Juventus

Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo khẳng định, HLV Jose Mourinho sẽ không chiêu mộ tiền đạo Gareth Bale hay Alexander Lacazette là một phương án làm mới hàng công của Quỷ đỏ. Thay vào đó, thuyền trưởng của United “chấm” Paulo Dybala là người thay thế hoàn hảo cho Wayne Rooney.

Hiện tại, Dybala cũng đang được hai ông lớn hàng đầu bóng đá Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid nhắm chiêu mộ. Mùa vừa qua, La Joya là một trong những cầu thủ chủ chốt đem về chức vô địch Serie A cho Juve. Anh ghi được 11 bàn và kiến tạo 7 đường chuyền dọn cỗ sau 31 lần ra sân tại giải VĐQG Ý.

Chuyển nhượng 7/6, tin Chuyển nhượng 7/6, Chuyển nhượng MU, chuyển nhượng arsenal, man utd, quỷ đỏ

Barca đạt thỏa thuận với Bellerin

Đài RAC1 của Tây Ban Nha mới đây đã tiết lộ thông tin, CLB Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Hector Bellerin và bản thân sao trẻ này cũng đồng ý quay về mái nhà xưa Nou Camp. Trong thời gian tới, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ sớm nói chuyện với BLĐ Arsenal để bày tỏ ý định ra đi.

Mặc dù mới ký hợp đồng 6 năm với đội chủ sân Emirates, nhưng khả năng Bellerin ra đi là không nhỏ. Thứ nhất, phong độ của anh đang không thực sự tốt và tỏ ra lạc lõng với sơ đồ 3-4-2-1 mà HLV Wenger sử dụng giai đoạn cuối mùa. Thứ hai, tài năng người Tây Ban Nha không muốn bỏ lỡ cơ hội trở lại Barca trong bối cảnh Gã khổng lồ xứ Catalan đang khuyết vị trí hậu vệ cánh phải.

Gerrard giục Liverpool thực hiện “bom tấn” chuyển nhượng

Mới đây, huyện thoại CLB Steven Gerrard đã hối thúc Liverpool gấp rút hoàn tất thương vụ chiêu mộ cầu thủ Virgil van Dijk từ Southampton bởi tin rằng trung vệ này có thể tạo ra sự khác biệt. Trả lời Daily Mail, G8 cho hay: “Tôi nghĩ Van Dijk đã có những thể hiện rất tuyệt vời ở những CLB đã qua và tôi nghĩ Liverpool nên đưa anh về lúc này. Có thể nó khá tốn kém nhưng tôi nghĩ đó là một mảnh ghép cần thiết và chúng tôi sẽ chào đón anh ấy tới đội bóng.”

HLV Wenger về Pháp sắm tiền đạo khủng

Mới đây, giới truyền thông Pháp đưa tin HLV Arsene Wenger đã trở lại Pháp để bàn vụ chuyển nhượng. Sau khi thất bại ở lời hỏi mua thần đồng Kylian Mbappe, cộng thêm những tin đồn gần đây, nhiều khả năng chân sút đang khoác áo CLB Lyon, Alexandre Lacazette chính là mục đích để Wenger hồi hương.

Tiền đạo người Pháp đã sở hữu 37 bàn thắng cho Lyon ở mùa giải vừa qua, nhiều hơn bất cứ tiền đạo nào của Arsenal bao gồm cả Alexis Sanchez. Mức giá mà Arsenal chi ra để có chữ ký của tiền đạo này được cho là 50 triệu bảng, cùng mức lương 200 nghìn bảng/tuần. Được biết, BLĐ Pháo thủ đã hứa cấp cho HLV Wenger 150 triệu bảng để mua sắm hè này và ông không tiếc tiền để đem về CLB những cầu thủ tốt nhất.

Gặp khó vụ Mendy, Man City nhắm sao Southampton dự phòng

Theo nguồn tin từ Sky Sports, hậu vệ Ryan Bertrand của Southampton và Kyle Walker của Tottenham có thể sẽ trở thành cầu thủ của Man City trong thời gian tới. Được biết, cả hai cầu thủ này đều nằm trong danh sách top 5 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của The Citizens.

Nếu như đồng ý ký vào hợp đồng đầu quân cho đội chủ sân Etihad, Bertrand sẽ nhận được mức lương gấp đôi số tiền 55 nghìn bảng đang được nhận tại The Saint. Như vậy, lại một mùa chuyển nhượng nữa Southampton đứng trước nguy cơ chảy máu lực lượng khi thủ quân Van Dijk đang ở gần Liverpool còn Dusan Tadic tính chuyển đến Ý thi đấu.

XEM THÊM

- HLV Mourinho bất ngờ theo đuổi 'hàng thải' của Pep Guardiola

- Tiền vệ công hay nhất Ngoại hạng Anh đánh tiếng với Barca

- M.U nhận tin vui từ phi vụ theo đuổi tiền vệ Bayern Munich


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 7/6 tin Chuyển nhượng 7/6 Chuyển nhượng MU chuyển nhượng arsenal man utd quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT