Quảng cáo

Sao gốc Indo bóng gió từ chối MU, Lukaku trở lại Chelsea

Thứ tư, 07/06/2017 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao gốc Indo bóng gió từ chối MU, Lukaku quyết về Chelsea, Arsenal mời Lacazette lương khủng... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 7/6.

MU nhận tin không vui khi chiêu mộ ngôi sao gốc Indonesia

Trong vòng khoảng 1 năm nay, thông tin MU theo đuổi tiền vệ người Bỉ gốc Indonesia, Radja Nainggolan đã râm ran. Cầu thủ có sở trường đánh chặn này được đánh giá rất cao và sẵn sàng là một sự thay thế hoàn hảo cho Carrick trong tương lai.

Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Radja Nainggolan khẳng định chưa quyết định gì về tương lai, và bóng gió khả năng ở lại AS Roma: “Điều đó (thương vụ tới MU) có thể là sự thật, có thể không. Đó là chuyện của một vài tuần nữa và hiện tại tôi đang trong kỳ nghỉ của riêng mình. Sau đó, tôi mới bắt đầu nghĩ tới tương lai.

Tôi đã nói ra những điều mình muốn và chỉ có nhiêu đó thôi. Bản thân đã từng hứa với đội bóng (AS Roma) rằng tôi sẽ ở lại đây. Thế nên, tương lai của tôi phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ AS Roma. Nếu họ muốn bán tôi, sẽ phải có những cuộc nói chuyện dài.”

Nainggolan, MU, tin tức MU, tin tức Man utd, Chelsea, tin tức Chelsea, tin tức Arsenal, chuyển nhượng Arsenal

Rashford nói gì về thương vụ Morata?

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, tiền đạo Marcus Rashford nói về cảm nghĩ của mình về thương vụ Alvaro Morata: “Một CLB lớn luôn thu hút những cầu thủ xuất sắc và đó là điều mà chúng tôi muốn. Tất cả mọi người đến đây và giúp CLB giành được những danh hiệu đều đáng hoan nghênh. Đó là những mục tiêu quan trọng nhất mà MU đang đặt ra và những tân binh luôn được chào đón. Hơn nữa, một sự cạnh tranh khốc liệt sẽ là hoàn hảo để chúng tôi có thể phát triển và giành được những thành công.

HLV Wenger “bị ép” phải tiêu hết 165 triệu bảng

Theo The Sun, HLV Arsene Wenger sẽ có 165 triệu bảng để mua sắm vào mùa Hè năm nay. Đáng chú ý hơn, Ban Lãnh đạo Arsenal yêu cầu vị chiến lược gia người Pháp phải tiêu hết số tiền trên. Sau khi gia hạn hợp đồng hai năm với đội bóng, HLV Wenger đã được thông báo cần phải biến đội bóng thành một ứng viên thực sự cho chức vô địch Premier League.

Ông chủ Stan Kroenke muốn thấy những ngôi sao hàng đầu thế giới chuyển đến Arsenal vào mùa giải tới. Vậy nên, ông không muốn bị các đối thủ bỏ lại trong cuộc đua giành Premier League.

Arsenal mời Lacazette lương khủng

Arsenal đang rất tự tin trong thương vụ Alexandre Lacazette sau khi họ đã mời cầu thủ này mức lương 250 nghìn bảng/tuần. Cánh cửa đến với Atletico Madrid của Lacazette đã đóng lại sau khi đội bóng của HLV Diego Simeone bị cấm chuyển nhượng đến tháng 1/2018.

Tờ The Sun cho biết HLV Arsene Wenger đã gặp Giám đốc điều hành Ivan Gazidis vào thứ Hai tuần này ở Nice để thảo luận về việc chiêu mộ Lacazette. “Pháo thủ” có thể bỏ ra 50 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo của Lyon. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ 26 tuổi này đã ghi 37 bàn cho Lyon trong 45 lần ra sân.

Phũ phàng với Man Utd, Lukaku quyết tâm trở lại Chelsea

Chân sút này đã thông báo ý định của mình với người đại diện Mino Raiola để “siêu cò” này xúc tiến các bước đi tiếp theo cho sự nghiệp của Lukaku.

“Tôi không có ý định tiếp tục ở lại sân Goodison Park cùng Everton ở mùa giải tới. Hiện tại người đại diện của tôi đang bận đàm phán với một số CLB muốn có tôi trong đội hình của họ. Có một điều chắc chắn đích đến của tôi là một đội bóng Anh, có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh cũng như Champions League”, Lukaku nhấn mạnh.

Lukaku vẫn giữ kín tương lai nhưng báo giới Anh đã chỉ rõ đội bóng mới đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo này, đó là Chelsea. Đây chính là đội bóng Lukaku từng gắn bó từ năm 2011 tới 2014 nhưng không ghi được bất kỳ bàn thắng nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nainggolan MU tin tức MU tin tức Man utd Chelsea tin tức Chelsea tin tức Arsenal chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo