Quảng cáo

M.U nhận tin vui từ phi vụ theo đuổi tiền vệ Bayern Munich

Thứ tư, 07/06/2017 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng Quỷ đỏ nước Anh vừa nhận được một tin mừng từ thương vụ chiêu mộ ngôi sao chạy cánh người Brazil, Douglas Costa của Bayern Munich.

Theo một thông tin vừa được tờ Bild Đức cập nhật, CLB Bayern Munich đã sẵn sàng chia tay ngôi sao chạy cánh người Brazil, Douglas Costa trong hè này, sau khi anh không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Ancelotti.

Được biết, Hùm xám đã sẵn sàng nhượng lại cầu thủ này cho những “khách hàng tiềm năng” Juventus, Inter, M.U hoặc AS Monaco nếu thu về một khoản tiền 40 triệu bảng.

Bayern Munich,Douglas Costa, M.U,chuyển nhượng M.U, tin tức M.U, mourinho, jose mourinho, man united,

Thời mới đến Bayern Munich, ngôi sao người Brazil đã gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ bằng một lối chơi tốc độ, trực diện và hết sức bùng nổ. Tuy nhiên, sau đó anh đã mất phong độ và nhường lại suất đá chính cho các 'đàn anh' Arjen Robben, Franck Ribery thậm chí là cả tài năng trẻ Kingsley Coman. Vì vậy dù còn hợp đồng đến năm 2020, Douglas Costa đã bắt đầu cân nhắc khả năng rời Allianz Arena hòng tìm kiếm suất đá chính.

Trong một chia sẻ gần đây, tiền vệ 26 tuổi đã đánh tiếng về việc gia nhập một CLB tại Premier League. Đặc biệt, anh có ấn tượng với HLV Jose Mourinho của M.U. "Tôi hiện không hạnh phúc ở Bayern Munich, nhưng chúng tôi sẽ sớm tìm giải pháp cho chuyện này. Việc tôi ở lại hay không phụ thuộc vài yếu tố.

Yếu tố quan trọng nhất đó là số phút ra sân. Trở thành một cầu thủ đá chính là điều rất quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Ngoại hạng Anh là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh – Rất tuyệt. Tôi thường xuyên theo dõi một vài CLB ở đó thi đấu, như M.U, Man City, Chelsea… Tôi thích phong cách của Mourinho và sự cuồng nhiệt của các CĐV tại sân Old Trafford”, Douglas Costa trả lời phỏng vấn trên Bild.

Phát biểu của Costa như một dấu hiệu cho thấy anh đã sẵn sàng gia nhập Man United trong mùa hè tới. Trở ngại duy nhất của thương vụ này chính là việc M.U sẽ dùng bao nhiều tiền để thuyết phục Hùm xám 'gật đầu'. 40 triệu bảng không phải một số tiền nhỏ và BLĐ M.U vẫn đang tỏ ra rất thận trọng ở thương vụ này.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Douglas Costa M.U chuyển nhượng M.U tin tức M.U mourinho jose mourinho man united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT