Quảng cáo

HLV Mourinho bất ngờ theo dõi 'hàng thải' của Pep Guardiola

Thứ tư, 07/06/2017 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một động thái mới đây, vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ được cho đã điền tên thủ thành người Anh Joe Hart vào danh sách mua sắm ở kỳ chuyển nhượng 2017.

VIDEO: Joe Hart lừa bóng ngay trước mũi tiền đạo tuyển Đức

Trước một loạt tin đồn về việc thủ thành số 1 của CLB là David De Gea sẽ gia nhập đội bóng Hoàng gia TBN Real Madrid trong mùa hè này, BHL M.U cũng không thể không có sự chuẩn bị cho tình huống xấu nhất. Hiện tại, bản hợp đồng của De Gea với đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn 2 năm và Real Madrid đã sẵn sàng chi tới 60 triệu euro để hoàn tất thương vụ.

Joe Hart, mourinho, MU, chuyển nhượng 2017, tin chuyển nhượng 2017, chuyển nhượng MU, de gea

Trước tình hình này, HLV Mourinho và các cộng sự đã nhắm tới một loạt cái tên cho vị trí thủ môn của M.U. Ngoài các mục tiêu Gianluigi Donnarumma (AC Milan) và Samir Handanovic (Inter), mới đây, nhà ĐKVĐ Europa League đã bất ngờ điền tên thủ thành Joe Hart vào danh sách mua sắm.

Theo tờ Daily Mail, thủ thành bị thất sủng của Man City sẽ là ưu tiên thứ 3 nếu các phi vụ Donnarumma và Handanovic thất bại. Về phần mình, thủ thành tuyển Anh cũng tỏ ra hài lòng sau một mùa giải được gửi tới Italia để khoác áo Torino theo dạng cho mượn. Mức giá của Joe Hart chưa được công bố, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, BHL MU sẽ tính toán để có giá hợp lý nhất.

Ngoài việc mua sắm ở hàng thủ, HLV Mourinho cũng đang gấp rút bổ sung một vị trí trên hàng tấn công để thế chỗ lão tướng Ibra trong mùa giải tới. Mới đây nhất, Quỷ đỏ được cho là đã sẵn sàng cạnh tranh với 'gã trọc phú' PSG để sở hữu Vua phá lưới Bundesliga, Pierre-Emerick Aubameyang. Trước đó, đội bóng thủ đô nước Pháp đã duyệt chi 61 triệu bảng để sở hữu chân sút người Gabon, tuy nhiên Aubameyang vẫn muốn gia nhập một CLB lớn hơn, như Man Utd.

XEM THÊM

- M.U nhận tin vui từ phi vụ theo đuổi tiền vệ Bayern Munich

- Tiền vệ công hay nhất Ngoại hạng Anh đánh tiếng với Barca

- Chuyển nhượng 7/6: Gạch Bale, MU mơ 'Messi đệ nhị'

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Joe Hart mourinho MU chuyển nhượng 2017 tin chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng MU de gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo