Quảng cáo

Chuyển nhượng 29/1: M.U chia tay Carrick ‘mới’, Arsenal tính phá kỷ lục chuyển nhượng

Chủ nhật, 29/01/2017 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U chia tay Carrick ‘mới’, Arsenal sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng, Chelsea sẵn sàng phá đám Juventus,... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 29/1.

M.U chia tay Carrick ‘mới’

Đội chủ sân Loftus Road, Queens Park Rangers vừa chính thức xác nhận có được chữ ký từ tiền vệ Sean Goss từ phía Man Utd. Mức phí của thương vụ không được tiết lộ, tuy nhiên theo giới thạo tin tại Anh, Sean Goss đã ký hợp đồng có thời hạn 3,5 năm với Queens Park Rangers.

Ở Man Utd, Sean Goss được mệnh danh là ‘Carrick mới’ nhờ khả năng điều tiết trận đấu khá tốt. Tuy nhiên, khá đáng tiếc cho Goss khi anh lại không được Mourinho đánh giá cao. Trong khoảng thời gian khoác áo Man Utd, Goss từng một lần được đôn lên đội 1 trong trận đấu tại Premier League với Watford vào tháng 11/2015. Bên cạnh đó Goss cũng từng góp mặt trong chuyến du đấu Hè 2015, khi đó Man Utd vẫn còn dẫn dắt bởi HLV Van Gaal.

Chuyển nhượng 29/1,tin chuyen nhuong, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong Arsenal, chuyen nhuong chelsea

Arsenal sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng

Theo tờ Independent, CLB Arsenal đã sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ Marco Reus nhằm thay thế cho chân sút chủ lực Alexis Sanchez trong trường hợp ngôi sao Chile từ chối đặt bút ký hợp đồng mới. Nếu điều này xảy ra, Reus sẽ vượt qua Ozil trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Pháo thủ.

Barca gây sốc với Isco

Theo Don Balon, HLV Luis Enrique đã bất ngờ liệt tên tiền vệ Isco vào danh sách theo đuổi của Barca. Ông đánh giá đây là mẫu tiền vệ có thể thay thế Andres Iniesta trong tương lai.

Lý do Coutinho từ chối Barca

Cách đây ít ngày, tiền vệ Philippe Coutinho đã đồng ý ký hợp đồng mới với Liverpool. Hợp đồng của Coutinho có thời hận 5 năm, đồng thời biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất của The Kop.

Lý giải về việc này, ngôi sao Brazil cho biết: “Tôi chỉ muốn có một bến đỗ mà ở đó tôi được thể hiện bản thân mình, thi đấu mà không sợ hãi. Liverpool chính là một nơi như vậy. Đó là một đội bóng giàu tham vọng, chúng tôi có tiềm lực để cạnh tranh với những CLB lớn khác ở Anh, châu Âu, tất nhiên là có cả Barca”.

Thêm động thái cho thấy Courtois đang trên đường gia nhập Real Madrid

Tờ Don Balon cho biết thủ môn người Bỉ của Chelsea đã tiến thêm một bước trong cuộc di cư tới Real Madrid cuối mùa này bằng cách mua nhà ở thủ đô của Tây Ban Nha. Courtois hiện đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của đội bóng Hoàng gia TBN, sau khi Real ngừng theo đuổi mục tiêu thủ môn De Gea.

Arsenal tranh Griezmann với MU

Man Utd đang là đội bóng sốt sắng nhất trong việc sở hữu chữ ký của tiền đạo Antoine Griezmann với mức phí chuyển nhượng có thể lên đến 85 triệu bảng.

Tuy nhiên, mới đây, Arsenal cũng gây bất ngờ khi nhảy vào cuộc đua giành giật tiền đạo người Pháp. Theo The Mail, Pháo thủ đã sẵn sàng cạnh tranh với MU khi không ngại bỏ ra khoản tiền lớn để chiêu mộ ngôi sao của Atletico Madrid.

Chelsea sẵn sàng phá đám Juventus

Theo trang Calciomercato, CLB Chelsea đang sẵn sàng sở hữu Kolasinac trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa. Trước đó đã có thông tin cho rằng Juventus đã đạt thỏa thuận miệng với cầu thủ của Schalke, hợp đồng giữa anh và CLB sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Bà đầm già thành Turin muốn có Kolasinac để thay thế Patrice Evra vừa gia nhập Marseille.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 29/1 tin chuyen nhuong chuyen nhuong MU chuyen nhuong Arsenal chuyen nhuong chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT