Quảng cáo

Kết quả FA Cup: Arsenal, Chelsea đại thắng, Liverpool thua sốc

Chủ nhật, 29/01/2017 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đêm qua 28/1, loạt trận đấu tại vòng 4 FA Cup đã diễn ra với những kết quả hoàn toàn trái ngược.

Player Loading...

Highlights: Southampton 0-5 Arsenal (Vòng 4 FA Cup)

Do chỉ phải gặp một đội bóng hạng Nhất Brentford lại được thi đấu trên sân nhà, HLV Conte tự tin tiếp đón đối thủ khi chỉ tung ra một đội hình phụ. Dẫu vậy, đội chủ nhà vẫn có được kết quả hết sức tốt đẹp khi các ‘kép phụ’ liên tiếp tỏa sáng để giúp đội chủ nhà tiếp tục tiến sâu tại FA Cup.

FA Cup: Arsenal, Chelsea, man city,Liverpool,tottenham

Chung cuộc, The Blues vẫn giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 4-0. Các bàn thắng của CLB thành London trong trận đấu này được thực hiện bởi Pedro, Willian, Ivanovic và Batshuayi.

Trong khi đó, một đại diện thành London khác là Arsenal cũng có chiến thắng tưng bừng ở vòng này. Trước đại diện của giải ngoại hạng là Southampton, Pháo thủ đã thi đấu linh hoạt và hiệu quả để đè bẹp đối thủ với 5 bàn không gỡ. Chiến thắng này cũng giúp cho các cầu thủ Arsenal có thêm sự tự tin cho chặng đường phía trước khi thiếu vắng HLV Wenger do án treo giò.

Player Loading...

VIDEO: Sao Hàn tỏa sáng, Tottenham ngược dòng kịch tính ở vòng 4 FA Cup

Trong số các ông lớn còn lại thi đấu đêm qua, Man City cũng có chiến thắng 3-0 trên sân của Crystal Palace, Tottenham có cú lội ngược dòng nghẹt thở với tỷ số 4-3 trước Wycombe Wanderers. Bất ngờ nhất chính là việc Liverpool bất ngờ thất thủ 1-2 ngay tại thánh địa Anfield trước đại diện của giải hạng Nhất - Wolverhampton Wanderers. Điều này khiến thầy trò Klopp xa rời với danh hiệu thứ 2 ở mùa giải năm nay sau thất bại tại bán kết cúp Liên đoàn Anh cách đây chưa lâu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FA Cup: Arsenal Chelsea man city Liverpool tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo