Quảng cáo

HLV Mourinho cảnh báo hai cầu thủ Man Utd

Thứ bảy, 28/01/2017 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo báo giới Anh, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã yêu cầu hai cầu thủ Anthony Martial và Luke Shaw cần phải thể hiện khả năng trong trận gặp Wigan tại FA Cup cuối tuần này.

Cuối tuần này, M.U của HLV Mourinho sẽ có trận đấu với đối thủ ‘nhẹ ký’ Wigan tại vòng 4 cúp FA 2016/17. Trước trận đấu quan trọng này, HLV Mourinho đã lên tiếng yêu cầu các học trò tập trung chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu tới.

Anthony Martial, Luke Shaw,FA Cup, man utd, quy do, MU,Memphis Depay,jose mourinho

Được biết, Người đặc biệt cũng sẽ trao cơ hội ra sân cho hai sao ‘dự bị’  Anthony Martial và Luke Shaw. Tuy nhiên, ông đã yêu cầu cả hai thi đấu tập trung và tận dụng tốt cơ hội hiếm hoi được thi đấu.

"Tôi không nói chuyện với các cầu thủ của mình về việc họ bị loại khỏi đội hình chính. Martial sẽ xuất phát trước Wigan. Nếu cậu ta đá tốt ở FA Cup, Martial sẽ được chơi trận kế tiếp với Hull City tại sân chơi Ngoại hạng. Mọi thứ đơn giản như vậy.", HLV Mourinho cảnh báo Martial.

Cách đây ít ngày, Memphis Depay - một cầu thủ dự bị vừa chia tay M.U cũng đã có nhận xét về HLV Mourinho. Trước báo giới, cầu thủ Hà Lan đã lên tiếng tri ân ông thầy người Bồ.

“Tôi rất cảm kích về những lời mà ông ấy nói. Tại Manchester, tôi luôn cố gắng làm việc chăm chỉ. Nhưng mọi thứ không hề dễ dàng vì tôi cần phải ra sân thi đấu. Dẫu sao, mối quan hệ giữa tôi và Mourinho cũng không trở nên tồi tệ hơn chút nào. Ông ấy là một HLV có nhân cách tuyệt vời. Giờ đây chúng ta sẽ xem liệu tôi sẽ thi đấu ra sao tại Ligue 1. Dẫu có thế nào, tôi nghĩ ông ấy vẫn sẽ nói những điều tốt đẹp về tôi”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anthony Martial Luke Shaw FA Cup man utd quy do MU Memphis Depay jose mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT