Quảng cáo

Ferdinand: 'MU thừa tiền mua cả Bale lẫn Griezmann'

Thứ sáu, 27/01/2017 20:31 PM (GMT+7)
A A+

Cựu huyền thoại Rio Ferdinand khẳng định Manchester United hoàn toàn đủ sức nổ cả hai bom tấn mang tên Griezmann và Gareth Bale.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Manchester United đã khiến cả thế giới đảo điên khi vung 120 triệu euro để biến Paul Pogba trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử. Ngoài ra, họ cũng chi số tiền không nhỏ cho hai thương vụ Eric Bailly và Mkhitaryan.

Tuy nhiên, như vậy vẫn là chưa đủ để thỏa mãn tham vọng xây dựng đội hình bất khả chiến bại thời hậu Sir Alex của ban lãnh đạo Quỷ đỏ. Nhiều nguồn tin uy tín ở nước Anh khẳng định cầu thủ xuất sắc thứ ba thế giới, Antoine Griezmann chính là quả bom tấn tiếp theo của Man United.

Trả lời về những tin đồn này, cựu huyền thoại MU, Rio Ferdinand khẳng định đội bóng cũ của anh có thể dễ dàng mua Griezmann. Đồng thời, anh tự tin tuyên bố Quỷ đỏ có thể hốt trọn cả Gareth Bale lẫn tiền đạo người Pháp nếu muốn.

"Manchester United không thiếu tiền", Ferdinand chia sẻ với Squawka. "Nếu được quyết định, tôi sẽ mua cả hai người bọn họ. Bale và Griezmann đều là những cầu thủ xuất sắc và chơi ở các vị trí khác nhau. Bởi vậy không thể có chuyện họ sẽ giẫm chân nhau được.

Gareth có thể chơi tốt ở mọi vị trí trên hàng công, từ trái sang phải và ngay cả ở trung tâm. Còn Griezmann lại là một số 9 hoàn hảo. Nhưng hiện giờ vị trí đó thuộc về Ibrahimovic, người vẫn thi đấu chói sáng từ đầu mùa".

 

Dù từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa đông đến nay, Mourinho được cho là đang quan tâm tới các vị trí ở tuyến phòng ngự hơn nhưng hai thương vụ trên hoàn toàn có thể xảy ra.

Zlatan Ibrahimovic vẫn cho thấy đẳng cấp của mình khi liên tục tỏa sáng trong màu áo MU. Tính tới thời điểm này, anh đang xếp thứ hai trong danh sách Vua phá lưới ở Premier League với 14 bàn thắng sau 21 trận. Tuy nhiên, không có gì đảm bảo một cầu thủ đã bước sang tuổi 35 sẽ duy trì được phong độ như vậy thêm một, hai mùa nữa.

Wayne Rooney, người vừa trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Quỷ đỏ lúc này cũng không phải chỗ dựa đáng tin cậy bởi anh đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Ngoài ra, chân sút mang nhiều kỳ vọng Anthony Martial mùa này chỉ đem tới cho các cổ động viên MU những tiếng thở dài ngao ngán.

Vì thế, ngày Griezmann và Gareth Bale cập bến Old Trafford có lẽ cũng không còn xa.

Author Thethao247.vn Nguồn: Zing.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ferdinand mu bale griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT